Hai vợ chồng bỏng nặng sau tiếng nổ lớn ở cửa hàng quần áo

19/10/2017 15:32 GMT+7

Hàng xóm nghe tiếng cãi nhau và nổ lớn phát ra từ cửa hàng bán quần áo, khi phá cửa xông vào thì phát hiện hai vợ chồng bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 19.10, người dân sống cạnh cửa hàng bán quần áo trên đường Lạc Long Quân (P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM) nghe thấy tiếng cãi vã bên trong. Chỉ một lúc sau, bên trong vang lên một tiếng nổ lớn kèm theo khói tỏa ra dữ dội. Tiếp đó là tiếng thét và kêu cứu của một phụ nữ.
Người dân xung quanh liền tổ chức tiếp cận căn nhà để cứu người và thông báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cửa của căn nhà bị khóa trái kín nên không thể vào trong.
Lực lượng chức năng phải tiến hành phá cửa, tiếp cận đưa hai người bên trong nhà ra ngoài. Cảnh sát PCCC sau đó có mặt để khống chế đám cháy.
Hiện trường vụ việc Ảnh: Tiểu Thiên
Vụ việc khiến người chồng tên Đạo (khoảng 40 tuổi, quê Quãng Ngãi) bị bỏng khá nặng và được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Người vợ bị thương nhẹ hơn.
Một người hàng xóm cho hay: “Hai vợ chồng anh Đạo thuê căn nhà trên để buôn bán áo quần đã lâu. Mấy ngày trước, hai vợ chồng có xảy ra xích mích, cãi vã khá lớn tiếng. Sáng nay khi xảy ra sự việc, rất may hai đứa con nhỏ của họ đã đi học nên không sao”.

tin liên quan

Cháy cửa hàng quần áo sát chợ Bà Chiểu
(TNO) Toàn bộ quần áo và nhiều vật dụng đắt tiền tại cửa hàng bán quần áo nằm sát chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bị thiêu rụi rạng sáng nay, 8.3.
Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.