Hàng trăm cảnh sát bất ngờ kiểm tra quán bar F1

16/09/2017 09:41 GMT+7

Khoảng 0 giờ 30 ngày 16.9, Công an tỉnh Bình Dương huy động hàng trăm Cảnh sát hình sự, Quản lý hành chính… kiểm tra quán bar F1 (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) và phát hiện nhiều vi phạm tại đây.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm cảnh sát xuất hiện, trong quán bar còn hàng chục người khách vẫn đang vui chơi.
Cảnh sát đã yêu cầu tắt nhạc và toàn bộ khách và nhân viên phục vụ trong quán bar ngồi xuống tại chỗ để đảm bảo cho quá trình kiểm tra.
Đến khoảng 3 giờ ngày 16.9, công tác kiểm tra đã được hoàn tất. Cảnh sát thu giữ hàng chục chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Tạm giữ một số xe máy không xuất trình được giấy tờ Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Có khoảng 20 nhân viên nam, nữ được đưa lên xe ô tô về trụ sở Công an TP.Thủ Dầu Một để làm việc và kiểm tra ma túy.
Lực lượng CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cũng tạm giữ hàng chục chiếc xe máy của khách hàng không xuất trình được giấy tờ xe.
Theo một cán bộ công an, đây là dịp tổng kiểm tra hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ sau xảy ra 2 vụ giết người ở quán Nam Ngư (P.Tương Bình Hiệp) ngày 31.8 và ở khu vực quán bar F1 (P.Phú Cường) ngày 26.8.
Cảnh sát thu giữ đồ uống không rõ nguồn gốc Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Trước đó, vào ngày 7.9, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tiến hành kiểm tra cơ sở doanh karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa (nằm trên QL13, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) phát hiện hàng trăm nữ tiếp viên karaoke đang chờ phục vụ khách nước ngoài. Trong đó, kiểm tra nhanh có 15 tiếp viên nữ dương tính với ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.