Hàng trăm công an truy tìm bé trai 10 ngày tuổi bị mất tích

28/07/2016 14:53 GMT+7

Hàng trăm Công an của tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh cùng vào cuộc đề truy tìm tung tích bé trai sơ sinh mất tích.

Sáng 28.7, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận, đến thời điểm hiện tại, cháu trai 10 ngày tuổi (chưa đặt tên) con anh Trần Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi) ngụ tại X.Lộc Bảo, H.Bảo Lâm bị mất tích vào chiều 21.7 đến nay vẫn chưa được tìm thấy.
Hiện, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo phòng CSĐT Công an tỉnh và Công an H.Bảo Lâm phối hợp cùng công an các huyện, thành phố trong tỉnh và các tỉnh bạn lân cận như Đắk Nông, Bình Phước… tập trung lực lượng truy tìm tum tích đối tượng tình nghi và cháu bé 10 ngày tuổi bị mất tích.
Đến thời điểm này, đã có hàng trăm công an Lâm Đồng và các tỉnh bạn cùng vào cuộc. Một lãnh đạo Công an H.Bảo Lâm cho biết, qua xác minh của cơ quan công an, vụ việc cháu bé bị mất tích có rất nhiều nguồn tin phức tạp. Trong nhiều ngày qua, cơ quan điều tra đã và đang vào cuộc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất có thể.
Hàng trăm công an truy tìm bé trai 10 ngày tuổi bị mất tích 2
Cháu bé 10 ngày tuổi bị mất tích vào chiều 21.7
Cùng với việc cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm kẻ tình nghi và cháu bé thì hiện tình thần người thân, mà đặc biệt chị Nội (mẹ cháu bé bị mất tích) đang trong tình trạng suy sụp.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 21.7.2016, khi chị Trần Thị Nội (mẹ cháu bé) đang một mình đứng bán ở quầy tạp hóa của gia đình thì có một người phụ nữ khoảng ngoài 50 tuổi, cao khoảng 1,55 m, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, đi xe máy Sirius màu trắng, biển số 49K1… (các số sau chưa rõ) ghé vào đường và xin đi nhờ nhà vệ sinh.
Khoảng 15 phút sau, khi phát hiện người phụ nữ lạ mặt này ra đi không lời cảm ơn, chị Nội đi xuống phía dưới nhà thăm con thì hoảng hốt không thấy con đâu nên tri hô mọi người và gọi chồng về hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.