Hàng trăm học viên cai nghiện trốn trại

14/09/2014 19:46 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online cuối giờ chiều 14.9, ông Trần Quang Thắng, Trưởng phòng Giáo dục - Tư vấn, Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Hải Phòng (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) cho biết hơn 400 học viên của trung tâm này đã tổ chức trốn trại lúc 16 giờ cùng ngày.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online cuối giờ chiều 14.9, ông Trần Quang Thắng, Trưởng phòng Giáo dục - Tư vấn, Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Hải Phòng (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) cho biết hơn 400 học viên của trung tâm này đã tổ chức trốn trại lúc 16 giờ cùng ngày.

>> Hải Phòng: Gần 100 học viên cai nghiện trốn trại


Học viên Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Hải Phòng rời khỏi trung tâm, trên đường về nhà,
bên cạnh là lực lượng công an theo sát

Thời điểm trên, theo quan sát của phóng viên, học viên bỏ trại đi thành một hàng dài trên QL10 trước khi rẽ ra các tuyến đường khác.

Lực lượng công an có mặt nhưng không can thiệp, chỉ theo sát đám đông học viên trung tâm, phát loa thông báo cho các hộ dân sống ven đường đóng cửa, đảm bảo an toàn.
 
Nhiều người thân của các học viên đã có mặt để đón con em về nhà. Tới 18 giờ cùng ngày, còn khoảng hơn 200 học viên vẫn lang thang trên đường.
Hồi tháng 4.2005, ở trung tâm này cũng đã từng xảy ra vụ việc tương tự khi hơn hàng trăm học viên cai nghiện ở đây phá trại ra ngoài.
Hơn 300 học viên cai nghiện Hải Phòng bỏ trại
Lực lượng công an đi kèm trên QL 10 để giữ gìn trật tự - Ảnh: P.H.Sâm

Tin, ảnh: Vũ Ngọc Khánh - Lê Tân

>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> Truy bắt 131 học viên trốn trại cai nghiện
>> Vụ con nghiện đục tường trốn trại: Đưa thêm 2 người trở lại trung tâm cai nghiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.