Học sinh lớp 9 bị đâm chết ngay gần nhà khi đi chơi tối mùng 3 Tết

Quế Hà
Quế Hà
19/02/2018 13:42 GMT+7

Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an H.Tuy Phong (Bình Thuận), cho biết cả 4 nghi can đâm chết em học sinh lớp 9 đã được gia đình đưa đến Công an trình diện.

Trưa 19.2 (mùng 4 Tết Mậu Tuất 2018), thượng tá Trần Long Khánh cho biết cả 4 nghi can liên quan vụ đâm chết em Huỳnh Đồng Độ (15 tuổi, học sinh lớp 9 THCS Lê Văn Tám ở TT.Liên Hương) đều cùng ngụ TT.Liên Hương, H.Tuy Phong. Gia đình các nghi can đã đến nhà nạn nhân nhận trách nhiệm và chia sẻ trách nhiệm để lo hậu sự cho nạn nhân.
Theo thượng tá Khánh, em Độ bị một nhóm thiếu niên cùng xóm đâm chết vào đêm 18.2 (mùng 3 Tết). Ngay sau đó, Công an đã xác định những người liên quan và tiến hành truy bắt ngay trong đêm. Tuy nhiên, đến sáng 19.2, gia đình đã vận động, đưa các nghi can đến cơ quan công an trình diện.
Theo Cơ quan Pháp y Bình Thuận, em Độ bị chém tổng cộng 6 vết chém trên cổ vai và lưng. Trong đó cánh tay phải của em bị chém gần đứt lìa. Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu nhưng tử vong do mất nhiều máu.
Trong khi đó, theo nguồn tin của Thanh Niên, khi nạn nhân đang chạy xe đi chơi gần nhà thì bị chém bất ngờ. Nạn nhân còn nhỏ tuổi, không có mâu thuẫn gì với ai.
Hiện Công an Tuy Phong và Phòng Cảnh sát hình sự PC45 Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp điều tra vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.