Hơn 100 quân nhân tìm nam sinh mất tích

10/10/2017 16:31 GMT+7

Hơn 100 quân nhân đang tích cực tìm tìm kiếm em L.V.S, học sinh lớp 10 trường THPT Lê Lợi, bị cuốn vào ống nước mất tích.

Trao đổi với Thanh Niên lúc 14 giờ ngày 10.10, đại tá Nguyễn Hoài Phương, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị, cho biết vẫn tìm thấy nạn nhân dù ngay trong đêm 9.10, đơn vị đã cùng với lực lượng công an, người thân tích cực tìm kiếm.
5 giờ ngày 10.10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị tiếp tục huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ triển khai tìm kiếm từ các cống dẫn nước đến cánh đồng. Những quân nhân này dàn hàng ngang, lội bì bõm dưới nước lụt để dò dẫm từng mét nước.
“Chúng tôi đã chia rất nhiều mũi để tìm kiếm, sử dụng nhiều loại dụng cụ, thậm chí dùng cả ca nô để tìm kiếm”, đại tá Phương cho hay.
Từ sáng sớm, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị đã triển khai lực lượng đông đảo tham gia cuộc tìm kiếm ẢNH: THANH LỘC
Ngoài ra, đại tá Phương cũng cho biết sẽ giữ nguyên lực lượng tham gia tìm kiếm cho đến hết ngày hôm nay (10.10) rồi tính tiếp.
Những đoạn cống lớn dẫn ra cánh đồng được lực lượng tìm kiếm đặc biệt quan tâm ẢNH: THANH LỘC
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 9.10, em S. điều khiển xe máy chở một người bạn đi qua một cống nước gần trường THCS Phan Đình Phùng (KP.4, P.Đông Lễ, TP,Đông Hà). Lúc này, mưa to, nước ở cống nước dâng cao, xe máy cùng với S. đã bị dòng nước hút xuống miệng cống. Riêng người bạn phía sau thoát nạn và chạy đi kêu cứu.
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã dùng cọc tre, thép B40 che chắn đoạn cống lại. Trong khi đó, rất nhiều phụ huynh và giáo viên các trường học quanh khu vực tỏ ra bức xúc vì đã từng nhiều lần phản ánh với chính quyền về ống cống nguy hiểm nhưng không được lắng nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.