Hỗn chiến trong đêm, 2 người chết

18/11/2015 11:13 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, một người bị nhóm côn đồ vây đánh đến chết; một người khác cũng bị đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, một người bị nhóm côn đồ vây đánh đến chết; một người khác cũng bị đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc.

Ngày 18.11, Phòng CSĐT tội phạm vềt trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đang kết hợp với Công an Q.Bình Tân điều tra vụ ẩu đả xảy ra giữa hai băng nhóm làm chết anh Nguyễn Minh Hải (22 tuổi, ngụ Q.Bình Tân).
Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, khuya 15.11, Hải, Trần Chí Trung (18 tuổi, ngụ Bến Tre), Võ Minh Đức (19 tuổi, ngụ Hậu Giang) và Lê Đình Luân (16 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) xảy ra đánh nhau bằng hung khí với một nhóm khác tại khu nhà trọ ở đường số 13, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân. Hậu quả là Hải bị đánh thương tích nặng, chết tại bệnh viện.
Tương tự, trước đó trưa 14.11, tại khu nhà trọ ở xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi (TP.HCM) cũng xảy ra vụ án mạng.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó Nguyễn Tuấn Anh (24 tuổi, ngụ H.Củ Chi) có cho Trần Văn Long (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp) mượn 2,5 triệu đồng, tuy nhiên sau nhiều tháng nợ tiền Long vẫn không chịu trả.
Để thu hồi nợ, khoảng 13 giờ cùng ngày, Tuấn Anh xách theo mã tấu tới khu nhà trọ gặp Long để nói chuyện thì xảy ra cãi vã. Ngay lập tức, Tuấn Anh vung mã tấu “dạy” con nợ nhưng Long kịp né được nhát chém.
Lúc này, Nguyễn Văn Biên (25 tuổi, ngụ An Giang, bạn Long) đứng gần đó xông vào can ngăn cũng bị Tuấn Anh vung mã tấu chém nhưng Biên tránh kịp và dùng dao đâm trả khiến Tuấn Anh chết tại chỗ.
Sau khi gây án, Biên bị Công an H.Củ Chi bắt giữ và bàn giao cho PC45 thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.