Khởi tố, bắt giam nghi phạm giết người cướp tài sản tại Trà Vinh

05/10/2017 20:14 GMT+7

Ngày 5.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng Nguyễn Quốc Tài (16 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 30.9, người dân phát hiện bà Trần Thị Sở Vân (59 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thập, xã Mỹ Long Bắc, H.Cầu Ngang, Trà Vinh) chết tại nhà với 37 nhát dao trên người. Đôi bông tai của nạn nhân bị cướp mất.
Qua nguồn tin trinh sát, trước ngày xảy ra vụ án, cháu gái nạn nhân là Nguyễn Thị Thu Nhi (13 tuổi) có dẫn bạn trai là Tài đến nhà chơi. Sau khi xảy ra vụ án, cả hai không còn lưu trú tại địa phương.
Từ các chứng cứ thu thập, Ban chuyên án xác định Tài và Nhi liên quan đến vụ án, tuy nhiên cả hai đã bỏ trốn đến tỉnh Bình Phước.
Các mũi trinh sát được Ban chuyên án cử đi xác minh, truy tìm 2 nghi phạm. Được sự hỗ trợ của Công an tỉnh Bình Phước, ngày 1.10, trinh sát đã bắt giữ được Tài và Nhi tại TX.Phước Long (Bình Phước).
Tại cơ quan điều tra, Tài và Nhi thừa nhận có liên quan trực tiếp đến vụ án. Trong đó, Tài là người đâm chết bà Vân để cướp tài sản, còn Nhi là người chỉ điểm và giúp sức cho Tài gây án.
Tuy nhiên, do Nhi chưa đủ 14 tuổi nên cơ quan điều tra đã cho gia đình bảo lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.