Khởi tố vụ án giết người bí ẩn ở Bình Thuận

26/04/2012 16:27 GMT+7

(TNO) Chiều nay 26.4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Bình Thuận, cho biết đã khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại xã Đức Phú, H.Đức Linh, Bình Thuận.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là bà Trương Thị Lệ, 56 tuổi, trú ở thôn 8, xã Mê Pu, H.Đức Linh.

Nạn nhân chết trong tư thế nằm úp ngay cạnh một con suối. Trên đầu và phía sau gáy của nạn nhân có 4 vết chém. Trên người nạn nhân có nhiều lá khô phủ lên, nhưng xung quanh nơi phát hiện nạn nhân chết không hề có dính máu.

Cách nơi nạn nhân chết khoảng 100 mét có một chiếc xe đạp và cái giỏ xách.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân đi khỏi nhà từ chiều 22.4 đến thôn 4, xã Đức Phú cạnh đó để nhặt hạt điều.

Tuy nhiên, chiều đó trời mưa rất to. Đến tối không thấy mẹ về nhà, các con nạn nhân đi tìm suốt đêm nhưng không thấy. Khi ra khỏi nhà, bà Lệ mang theo 2,5 triệu đồng. Đây là tiền con trai bà vừa lĩnh lương nhờ mẹ cất giùm.

Khi khám nghiệm hiện trường, công an không tìm thấy số tiền này, nhưng đôi bông tai vẫn còn trên tai nạn nhân. Một chiếc bông tai bị rớt ra do vết chém.

Trưa ngày 23.4, khi phát hiện xác nạn nhân, hàng nghìn người dân hiếu kỳ từ các xã giáp ranh hai huyện Đức Linh và Tánh Linh kéo đến xem cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Ban đầu, PC45 Bình Thuận xác định đây là vụ án giết người, cướp của mà kẻ ra tay rất tàn bạo với nạn nhân. Hiện các trinh sát PC45 phối hợp với Công an H.Đức Linh và các phòng nghiệp vụ ráo riết điều tra.

Quế Hà

>> Xảy ra nhiều vụ đâm người
>> Trấn áp tội phạm vùng giáp ranh TP.HCM
>> Cầm dao cướp tiệm vàng giữa phố
>> Vụ giết người, đốt xác phi tang: Đã bắt được hung thủ
>> Bắt nghi phạm giết người, giấu xác dưới gốc cà phê
>> Bắt nghi can cắt cổ chủ quán cà phê
>> Đâm chết người tại quán cà phê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.