Không tổ chức lễ khởi công, dành tiền hỗ trợ người dân vùng lũ

26/10/2016 06:47 GMT+7

Sở GTVT Nghệ An trao 120 triệu đồng, tiết kiệm được từ việc không tổ chức lễ khởi công một dự án đầu tư xây dựng công trình cầu vượt, cho người dân bị thiệt hại vì mưa lũ vừa qua.

Ngày 25.10, ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Nghệ An, cho biết đoàn công tác của Sở đã trao 120 triệu đồng tiền tiết kiệm được từ việc không tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng công trình cầu vượt tại nút giao tuyến tỉnh lộ 534 với đường sắt bắc - nam, QL1 và kết nối với đường tránh TP.Vinh cho người dân và các trường học trên địa bàn H.Hưng Nguyên (Nghệ An) bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.
Dịp này, Sở GTVT tỉnh Nghệ An cũng đã phối hợp với Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi trao thêm 100 triệu đồng, hỗ trợ các trường học và người dân H.Hưng Nguyên.
Trước đó, ngày 2.10, Bộ GTVT ban hành văn bản yêu cầu các chủ đầu tư, ban quản lý dự án khẩn trương thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc tiết kiệm, chống lãng phí và chủ trương của Bộ khuyến khích các chủ đầu tư, ban quản lý dự án, các nhà thầu sử dụng chi phí tiết kiệm từ công tác khởi công các dự án để hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại của mưa lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.