Kiểm tra các điểm du lịch trái phép ở suối Lương

28/05/2017 07:55 GMT+7

Chiều 27.5, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Đặng Việt Dũng kiểm tra tình trạng xây dựng trái phép khu vực suối Lương (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu).

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, suối Lương tồn tại 9 trường hợp người dân địa phương xây lán trại tạm thời để kinh doanh khu du lịch trái phép, theo UBND P.Hòa Hiệp Bắc, các khu này mọc lên từ năm 2008 - 2014 trước khi kiểm lâm bàn giao đất rừng cho phường quản lý.

tin liên quan

Nhiều khu du lịch không phép 'mọc lên' tại suối Lương
Ngày 20.5, UBND P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho biết địa phương vừa có văn bản gửi lãnh đạo quận báo cáo hoạt động kinh doanh không phép của nhiều khu du lịch tại khu vực suối Lương.  
Chủ tịch UBND P.Hòa Hiệp Bắc Trương Việt giải thích, do người dân bị thu hồi đất nông nghiệp nên không còn đất sản xuất, kinh tế khó khăn nên đến kinh doanh ở suối Lương. UBND Q.Liên Chiểu cho hay trong số này có 3 hộ đăng ký kinh doanh.
Ông Đặng Việt Dũng yêu cầu địa phương tăng cường quản lý giữ nguyên hiện trạng xây dựng trái phép, cấm cơi nới, trong thời gian tới rà soát những nơi đủ điều kiện phát triển du lịch thì tạo điều kiện cho người dân triển khai nhưng phải đảm bảo an toàn, chống đuối nước, nếu không phù hợp thì xử lý dứt điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.