Kiến nghị xử phạt công ty gây ô nhiễm môi trường trên 600 triệu đồng

07/09/2014 03:30 GMT+7

Ngày 6.9, ông Đoàn Công Dũng, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bến Tre, cho biết UBND tỉnh vừa tiếp nhận kết luận của Sở TN-MT về việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên môi trường của chi nhánh Công ty TNHH may mặc Cây dừa 1 (đặt tại xã Tiên Thủy, H.Châu Thành).

Ngày 6.9, ông Đoàn Công Dũng, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bến Tre, cho biết UBND tỉnh vừa tiếp nhận kết luận của Sở TN-MT về việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên môi trường của chi nhánh Công ty TNHH may mặc Cây dừa 1 (đặt tại xã Tiên Thủy, H.Châu Thành).

Theo đó, Sở TN-MT Bến Tre kiến nghị UBND tỉnh ra quyết định xử phạt chi nhánh trên số tiền gần 643 triệu đồng vì các lỗi liên quan tới xả nước thải, khí thải vượt tiêu chuẩn cho phép ra môi trường; không đảm bảo các điều kiện bảo vệ môi trường...; ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động của chi nhánh trong thời gian 3 tháng.

Theo ông Trần Minh Hiếu, Chủ tịch UBND xã Tiên Thủy, các hành vi vi phạm của chi nhánh này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sản xuất, sức khỏe của người dân xung quanh. Chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan đã nhiều lần kiểm tra, nhắc nhở, lập biên bản nhưng chi nhánh vẫn tái phạm.

Khoa Chiến

>> Phạt doanh nghiệp gây ô nhiễm 100 triệu đồng
>> Đình chỉ hàng loạt cơ sở chế biến khoai mì gây ô nhiễm
>> Phạt ba cơ sở gây ô nhiễm tại TP.HCM hơn 370 triệu đồng
>> Khai quật' một công ty tìm chất gây ô nhiễm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.