Kỷ luật 6 cán bộ liên quan đến vụ đánh nhau

16/04/2017 08:36 GMT+7

Ông Vinh đưa vợ và người quen xách dao tìm đến nhà ông Phương ở đường Hùng Vương (TP.Kon Tum) để hành hung khiến Công an P.Quang Trung (TP.Kon Tum) và Cảnh sát 113 phải đến can thiệp

Ngày 15.4, Sở TN-MT tỉnh Kon Tum cho biết Hội đồng kỷ luật của Sở đã họp và thống nhất kỷ luật 6 cán bộ thuộc Sở do vi phạm đạo đức cán bộ công chức, cụ thể là có liên quan đến hành vi đánh nhau trong một chuyến công tác.
Theo đó, về mặt chính quyền, kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo 2 cá nhân là Cao Minh Phương (Trưởng phòng Tài nguyên nước) và Diệp Xuân Vinh (Phó chi cục Quản lý đất đai); kỷ luật khiển trách 2 cá nhân và phê bình, kiểm điểm trước tập thể 2 cá nhân khác.
Theo thông tin ban đầu, ngày 16.3, khi đoàn công tác của Sở TN-MT tỉnh Kon Tum dừng chân dùng cơm tại TP.Pleiku thì xảy ra mâu thuẫn giữa ông Vinh và ông Phương.
Sau đó, ông Vinh đưa vợ và người quen xách dao tìm đến nhà ông Phương ở đường Hùng Vương (TP.Kon Tum) để hành hung khiến Công an P.Quang Trung (TP.Kon Tum) và Cảnh sát 113 phải đến can thiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.