Kỷ luật trưởng, phó ban tổ chức Huyện ủy Chư Sê

05/06/2017 10:32 GMT+7

Huyện ủy Chư Sê (Gia Lai) ngày 5.6 cho biết cơ quan này vừa ban hành quyết định kỷ luật trưởng và phó Ban tổ chức Huyện ủy Chư Sê vì có sai phạm trong quá trình công tác.

Quyết định kỷ luật được ban hành và có hiệu lực từ đầu tháng 6.
Theo đó, hai ông là Lê Kim Thoa, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Chư Sê và ông Lê Hữu Phúc, Huyện ủy viên, Phó trưởng ban tổ chức huyện ủy Chư Sê bị kỷ luật khiển trách.

tin liên quan

Phó bí thư xã sử dụng bằng tốt nghiệp PTCS giả
Ngày 1.6, Trường chính trị Gia Lai ra quyết định thu hồi bằng Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính ông Lê Văn Tuyên, lãnh đạo xã Bar Maih, H.Chư Sê (Gia Lai) vì sử dụng bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở (PTCS) giả.
Theo quyết định kỷ luật, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, ông Thoa đã thiếu chỉ đaọ, giám sát, buông lỏng quản lý trong quá trình thực hiện công tác, nhiệm vụ của cấp dưới. Từ những thiếu sót này dẫn đến việc tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy trong việc xét, quyết định kết nạp Đảng viên, chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị sai quy định của Điều lệ Đảng.
Còn ông Phúc với nhiệm vụ được giao là phụ trách công tác phát triển đảng viên mới, song thiếu trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao. Ông Phúc đã thiếu chặt chẽ trong việc xem xét, thẩm định và kiểm tra hồ sơ phát triển Đảng viên, dẫn đến quá trình tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ra quyết định kết nạp Đảng viên sai so với quy định của Điều lệ Đảng.
Những vi phạm của ông này dẫn đến uy tín của tổ chức Đảng ở cơ sở bị ảnh hưởng cũng như uy tín cá nhân của lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy Chư Sê, tạo dư luận không tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.