Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiễn công nhân về quê đón tết

23/01/2017 10:44 GMT+7

Sáng nay 23.1, Bí thư, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và lãnh đạo các Sở ngành, Đoàn thể tỉnh Bình Dương cùng đứng chào những công nhân về quê đón tết.

Khoảng 7 giờ ngày 23.1, 70 chiếc xe khách loại 45 chỗ ngồi tập trung tại trung tâm thành phố mới Bình Dương để đưa 3.024 công nhân về các tỉnh thành phía Bắc, miền Trung và miền Tây về quê đón tết.

Hình ảnh lãnh đạo tỉnh chào công nhân gây xúc động Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh, các sở ngành đã xuống đường thăm hỏi, tặng quà cho công nhân.

Trước giờ ra xe về quê, khoảng 20 lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã cùng đứng để tiễn những công nhân về quê đón tết Nguyên đán.

Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy xuống tận sân thăm hỏi động viên công nhân Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết tết Đinh Dậu 2017 năm nay, Liên Đoàn Lao động Bình Dương phối hợp với các doanh nghiệp, mạnh thường quân tổ chức xe đưa rước cho trên 3.024 công nhân ở các tỉnh thành trong cả nước về quê đón tết.

Gia đình anh Phạm Sao Nam (quê Quảng Bình) trước khi lên xe về quê Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Các cấp công đoàn, chính quyền và khoảng 100 doanh nghiệp đã tổ chức tặng vé xe, hoặc hợp đồng thuê xe đưa rước 12.000 công nhân về quê đón tết và tặng quà với tổng trị giá trên 11 tỉ đồng.

70 chiếc xe tập trung tại thành phố mới đưa công nhân về quê Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Theo báo cáo của LĐLĐ Bình Dương, dịp tết Đinh Dậu có khoảng 150.000 công nhân ở lại Bình Dương ăn tết. Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng đã có kế hoạch thăm hỏi, tặng quà và tổ chức các hoạt động vui chơi, đón tết cho công nhân ở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.