Lập đoàn kiểm tra vụ ẩu đả tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc

28/06/2017 19:16 GMT+7

Ủy ban kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã lập đoàn kiểm tra vụ ẩu đả xảy ra tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc

Ngày 28.6, ông Nguyễn Trọng Thân, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho biết vừa công bố quyết định lập đoàn kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với các Đảng viên liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc (TTBDCT).
Theo đó, đoàn sẽ kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với các ông Lê Xuân Nhuận, Giám đốc TT BDCT; Lê Văn Khoa, Phó giám đốc TTBDCT và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố, kế toán trường Tiểu học Lê Văn Tám (Bảo Lộc). Đoàn kiểm tra sẽ làm việc trong 30 ngày làm việc.
Cũng theo ông Thân, vụ việc được Công an TP. Bảo Lộc lập biên bản ngay khi xảy ra và đang tiếp tục làm rõ sự việc.
Như Thanh Niên đã phản ánh, vào khoảng 13 giờ 50 ngày 16.6, khi ông Khoa đang ngồi trong phòng làm việc, nghe tiếng kêu cứu, ông Khoa liền chạy đến thì thấy trước cửa phòng của ông Lê Xuân Nhuận, ông này và cô Tố đang giằng co quyết liệt.
Khi bà Tố nhờ ông Khoa lấy giúp chiếc điện thoại trong túi quần ông Nhuận, thì ông Nhuận lao vào đấm ông Khoa, bóp cổ, xé đứt nút áo và bẻ tay phải của ông Khoa. Do quá đau, nên ông Khoa cắn vào vai ông Nhuận để ông Nhuận thả tay ra. Sau đó, giữa ông Nhuận và bà Tố vẫn tiếp tục giằng co. Chỉ khi công an có mặt thì cô Tố mới lấy được 2 chiếc điện thoại trong người ông Nhuận giao cho công an làm rõ các tin nhắn ông Nhuận gởi vào số máy bà Tố và nhiều người khác với lời lẽ bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm bà Tố.
Ông Khoa cho biết thêm, ông chỉ là nhân chứng trong vụ việc này, nhưng theo yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc, ông đã làm bản tường trình.
Cùng ngày 28.6, bà Tố cho biết bà đã có đơn tố cáo và đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ và xử lý ông Nhuận vì đã nhiều lần nhắn tin cho bà, chồng bà và nhiều người khác với những nội dung bịa đặt, vu khống, bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm bà Tố; có nguy cơ làm rạn nứt tình cảm gia đình bà.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban Thường vụ Thành ủy Bảo Lôc đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Nhuận và ông Khoa, giao quyền điều hành TT BDCT cho ông Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.
Được biết ông Nhuận đã có quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1.8.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.