Lo lắng cho nữ sinh lớp 12 'mất tích' trong đêm

14/01/2020 06:00 GMT+7

Nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự lo lắng cho nữ sinh lớp 12 “mất tích” , và cầu mong cho cô gái này sớm bình an trở về với gia đình.

Như Thanh Niên đã thông tin (bài viết Điều tra vụ nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long “mất tích” trong đêm đăng ngày 13.1.2020), ông Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, ngụ khóm 6, TT.Long Hồ, H.Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết khoảng 19 giờ 30 ngày 11.1, con gái của ông là Huỳnh Thị Hồng Thanh (18 tuổi), đang học lớp 12 Trường THPT Phạm Hùng (H.Long Hồ), đi xe máy BS 64H5-0339 mua đồ cho gia đình. Không thấy con về, gia đình điện thoại nhưng không liên lạc được. Lo sợ chuyện chẳng lành, gia đình chia nhau tìm kiếm, đồng thời trình báo công an. Sau đó, phát hiện xe máy Thanh chạy nằm trên vỉa hè cạnh QL53 (đoạn thuộc TT.Long Hồ), mọi người tìm kiếm xung quanh và phát hiện thêm đôi dép, mũ bảo hiểm của Thanh.
Đến 21 giờ 14 cùng ngày, ông Hùng bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung: “Cka me con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con - PV). Ngay sau đó, ông Hùng điện thoại lại số máy này nhưng không ai nghe máy. Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Từ băn khoăn tới hoang mang

“Đã 18 tuổi đã ngoài tầm kiểm soát của gia đình, tin nhắn đi làm xa sau tết về, đây có thể là chuyến đi du lịch vì sợ gia đình không cho phép nên mới vậy thôi. Nhưng gia đình đã làm đúng với bổn phận của mình và với pháp luật, đáng trân trọng”.    

hotam20312 (Hà Nội)

Nhiều bạn đọc (BĐ) rất lo lắng cho nữ sinh “mất tích” này, sợ cô gái này gặp phải chuyện chẳng lành. BĐ TranTinh (TP.HCM) chia sẻ: Lo cho cháu này quá. Cầu cho mọi chuyện tốt lành. Ngạc nhiên về chuyện “mất tích”, BĐ Tâm (Hà Nội) nêu giả thiết: Có khi nào đi theo tiếng gọi con tim không? Đáp lại, BĐ Hoa (Lai Châu) cho rằng: Chắc không đâu bạn. Đi theo tiếng gọi con tim sao để lại xe và nón bảo hiểm? BĐ Tấn (Kiên Giang) nhận xét: Có quá nhiều tình tiết xấu cho em, có lẽ em đã bị hại, nhưng vẫn cầu mong là em nghe theo tiếng gọi con tim vì ít ra em vẫn bình an. BĐ Trần Thế Văn (Bến Tre) suy đoán: Tôi nghĩ cô gái này không phải bỏ nhà đi làm đâu. Đi mua đồ cho gia đình rồi biến mất, nếu có bỏ đi làm thì phải mang xe theo, cô gái cũng không dại gì bỏ lại xe vỉa hè như thế đâu. Tôi đoán đôi dép bị bỏ lại cùng mũ bảo hiểm và xe máy đủ khẳng định cô gái đã bị bắt đi.
Trong khi đó, BĐ Nguyễn Văn Hiệp (TP.HCM) tha thiết: Mong mọi người đừng suy đoán những điều không hay, làm gia đình em thêm hoang mang. Đã có sự vào cuộc giúp đỡ của chính quyền địa phương. Cầu mong em được bình an.

Mong sớm bình an trở về

“Phận làm cha mẹ thật là khổ. Giờ tết sắp đến mà con thì mất tích, đứng ngồi không yên. Cầu cho gia đình tìm được con gái”.

Hai Nam (Vĩnh Long)

Đó là mong ước của nhiều BĐ về nữ sinh mất tích này. BĐ VanThanh (Đồng Nai) lo lắng: Nếu cháu có đọc được tin này thì nên liên hệ gấp với gia đình, đừng để cha mẹ phải lo lắng như thế. Mong cháu mọi chuyện tốt đẹp. BĐ Lo Qua (TP.HCM) chia sẻ: Công an đã vào cuộc, sẽ tìm ra cô gái này thôi. Tết sắp tới mà gặp chuyện này chắc gia đình không ăn không ngủ được... Cầu trời Phật phù hộ cô gái.

“Tội nghiệp cho gia đình. Tội nghiệp cô gái. Mọi người hãy cùng nhau giúp tìm cô gái, ai giúp được gì thì giúp...”.   

Kieu Nhi (TP.HCM)

Không chỉ mong ước, nhiều BĐ còn đề nghị mọi người cùng góp sức để tìm ra nữ sinh mất tích. BĐ Tien Len (TP.HCM) kêu gọi: Bạn nào sử dụng mạng xã hội hãy nhờ cư dân mạng tham gia tìm cô gái. Gia đình hãy tìm gặp các bạn bè của cô gái hỏi thăm xem thế nào. Tìm đến những người quen hỏi thăm... BĐ Lý Điền Kế (TP.HCM) đề nghị mọi người nên lưu hình nữ sinh này trên báo và nhìn cho kỹ để nếu gặp thì lập tức báo công an.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.