Lốc xoáy ở Phú Quốc hất mái tôn vắt trên đường dây điện

21/05/2019 12:17 GMT+7

Lốc xoáy quét qua một công trình xây dựng làm toàn bộ mái tôn bị hất văng lên cao rồi rơi xuống đường, một số mảnh tôn vắt trên đường lưới điện khiến người đi đường 'rùng mình'.

Theo công nhân thi công công trình nói trên, sự việc xảy ra khoảng 6 giờ 30 ngày 21.5. Trời đang chuyển mưa thì một cơn giông kèm lốc xoáy quét qua công trình xây dựng 10 căn kios trên tuyến đường DT47, đoạn qua ngã ba ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, H.Phú Quốc (Kiên Giang).
Cơn lốc làm cho toàn bộ mái tôn phía sau công trình hất bay lên cao rồi rớt xuống đường, vài mảnh tôn vướng trên đường dây điện. May mắn là lúc xảy ra sự việc, toàn bộ công nhân đều ở trong kios và ngoài đường không có ai lưu thông nên không gây thiệt hại về người.
“Thường thì vào giờ này, ngoài đường đông người qua lại lắm, thật may mắn là sáng nay ngoài đường không có ai, chứ như những hôm trước thì hậu quả nặng nề rồi”, một công nhân nói.
Ông Bạch Văn Lâm (44 tuổi), người quản lý công trình nói trên, cho biết dự kiến 2 ngày nữa sẽ bàn giao công trình cho chủ. “Giờ bị sự cố như thế này, chúng tôi buộc phải tăng cường lực lượng để hoàn thành công trình đúng thời hạn”, ông Lâm chia sẻ.
Ông Lâm cho biết số vật liệu bị hư hỏng do lốc xoáy gây ra ước tính khoảng 50 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.