Lốc xoáy tại Thái Bình làm 4 người bị thương

10/10/2017 19:02 GMT+7

Sáng nay,10.10, cơn lốc xoáy quét qua xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình làm 4 người bị thương, 2 nhà bị sập hoàn toàn và 8 nhà bị tốc mái.

Ông Hoàng Văn Khảng, Chủ tịch UBND xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư vừa xác nhận sự việc trên. Theo đó, khoảng 6 giờ 20 sáng 10.10, một cơn lốc xoáy đã xuất hiện ở địa bàn thôn Thái, xã Nguyên Xá. Cơn lốc khá mạnh làm một nhà dân ở trong thôn bị tốc mái, sau đó tràn qua toàn bộ thôn Hoàng Xá, xã Nguyên Xá, gây thiệt hại nặng nề cho người dân.
loc-xoay
Lốc xoáy làm tốc mái, sập nhà sân Ảnh Hoàng Long
"UBND xã đã thống kê thiệt hại ban đầu với 4 người bị thương, 2 nhà bị sập hoàn toàn, 8 nhà bị tốc mái, 1 xe ô tô tải bị lật xuống ruộng lúa”, ông Khảng thông tin, và cho biết rất may là 4 người dân bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng, trong số này, có 2 học sinh.
Sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra, cả 2 học sinh đã được về nhà. Người bị nặng nhất là một phụ nữ 69 tuổi bị gãy xương đùi, vỡ xương hông.
Chiều cùng ngày, UBND huyện Vũ Thư đã cử lực lượng xuống phối hợp với chính quyền và người dân địa phương khắc phục hậu quả do cơn lốc gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.