Long An: Bưu cục Cầu Voi gắn camera an ninh và biển cấm

22/08/2020 11:33 GMT+7

Sau nhiều lần có người tự ý đột nhập Bưu cục Cầu Voi (H.Thủ Thừa, Long An), cơ quan chủ quản đã gắn camera an ninh và biển cấm.

Ngày 22.8, ông Phạm Văn Khéo, Trưởng ấp 5, xã Nhị Thành (H.Thủ Thừa, Long An), cho biết Bưu điện tỉnh Long An vừa cho người phát quang cây cối xung quanh Bưu cục Cầu Voi; đồng thời lắp đặt hệ thống camera an ninh, gắn biển "không phận sự cấm vào".

Viện trưởng VKSND tối cao: Kháng nghị vụ án Hồ Duy Hải “không sai luật đâu” - Video thực hiện ngày 18.5.2020

Theo Bưu điện tỉnh Long An, sau khi xảy ra án mạng cách đây 12 năm, Bưu cục Cầu Voi dừng hoạt động dịch vụ bưu điện. Tuy nhiên, trên tầng 1, toàn bộ hệ thống máy móc viễn thông vẫn đang hoạt động phục vụ cho tuyến QL1. Nhân viên quản lý vẫn thường xuyên đến kiểm tra, bảo trì máy móc và khóa các cửa để đảm bảo an toàn.
Ngày 21.7, chính quyền xã Nhị Thành phát hiện có 2 người lạ mặt đột nhập vào trụ sở bưu cục, sau đó quay lại toàn bộ hiện trường nơi xảy ra án mạng, khu vực nhà vệ sinh và lên cả tầng 1 để quay hệ thống máy móc đặt tại bưu cục.
Đến ngày 25.7, lại có một nhóm nam nữ đi trên 5 xe ô tô đến Bưu cục Cầu Voi, trong đó có vị khách bí ẩn được gọi là "pháp sư" ở Đài Loan, đến cúng bái.

Biển báo "không phận sự cấm vào" được gắn ở Bưu cục Cầu Voi

Ảnh: Khôi Nguyên

Nhận thấy những việc nêu trên gây mất an ninh trật tự, Bưu điện tỉnh Long An phối hợp Công an H.Thủ Thừa triển khai các biện pháp bảo vệ an toàn tài sản của nhà nước. Sau đó, các đơn vị đã phối hợplắp đặt camera an ninh và biển cấm.
“Chúng tôi được thông báo là công an xã và dân phòng sẽ hỗ trợ an ninh và trật tự tại khu vực Bưu cục Cầu Voi, không cho bất kỳ cá nhân nào tự ý đi vào trong”, ông Khéo nói thêm.

Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình trả lời Hồ Duy Hải có oan hay không tại quốc hội ngày 15.6.2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.