Lữ đoàn 170 Vùng 1 Hải quân ra quân huấn luyện năm 2017

01/03/2017 14:45 GMT+7

Cùng với các đơn vị trong toàn quân, sáng 1.3, tại Quân cảng Hạ Long (Quảng Ninh), Lữ đoàn 170 Vùng 1 Hải quân đã tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2017.

Dự buổi lễ có Thượng tượng Phạm Ngọc Minh, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó chính ủy Hải quân; đại biểu các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân.
Đồng diễn võ thuật tại lễ ra quân huấn luyện Lữ đoàn 170 Hải quân Ảnh: Duy Khánh
Năm 2017, Lữ đoàn 170 xác định đầy đủ các nội dung huấn luyện chiến đấu trọng tâm; huấn luyện nâng cao trình độ, năng lực toàn diện cho cán bộ các cấp, nhất là năng lực tham mưu đề xuất, chỉ huy, quản lý cơ quan, đơn vị và xử trí hiệu quả các tình huống.
Đối với đội ngũ quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên chuyên môn kỹ thuật phải huấn luyện đủ trình độ tay nghề, bậc thợ, thành thạo làm chủ chuyên sâu, chuyên nghiệp trong khai thác, sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật hiện có và vũ khí trang bị kỹ thuật mới.
Các đơn vị không để mất an toàn trong huấn luyện; phấn đấu Lữ đoàn và 1 đến 2 đơn vị cấp hải đội, 4 đến 5 đơn vị cấp tàu, trạm, đại đội đạt đơn vị huấn luyện giỏi…

tin liên quan

Tàu tên lửa 360 Lữ đoàn 172 huấn luyện sẵn sàng chiến đấu
(TNO) Tàu tên lửa 360 thuộc Hải đội 131, Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân là một trong những tàu chiến đấu tiêu biểu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và dẫn đầu về phong trào thi đua huấn luyện giỏi của Lữ đoàn 172 và Vùng 3 Hải quân.
Các đại biểu tham quan vũ khí trưng bày tại lễ ra quân huấn luyện Lữ đoàn 170 Hải quân Ảnh: Duy Khánh
Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Phạm Ngọc Minh yêu cầu Lữ đoàn 170 Hải quân phải chủ động nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương pháp tổ chức huấn luyện, đáp ứng với Luật nghĩa vụ quân sự sửa đổi với yêu cầu nhiệm vụ trên giao; tập trung tổ chỉ đạo huấn luyện với phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”, sát với thực tế, sát với phương án chiến đấu, phù hợp với nghệ thuật quân sự và cách đánh của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Lữ đoàn phải coi trọng công tác kiểm tra huấn luyện đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ; tổ chức kiểm tra cán bộ chỉ huy cơ quan trước khi kiểm tra đơn vị cấp dưới; lấy kết quả kiểm tra huấn luyện để làm tiêu chí đánh giá, đề bạt, khen thưởng quân nhân hàng năm.
Thượng tướng Phạm Ngọc Minh phát biểu tại buổi lễ Ảnh: Duy Khánh
Tại buổi lễ, Lữ đoàn 170 đã phát động phong trào thi đua trong huấn luyện với chủ đề “Luyện giỏi, rèn nghiêm, an toàn, làm chủ” và ký kết giao ước thi đua giữa các cơ quan, đơn vị trong toàn lữ đoàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.