Lừa đàn ông ‘hám của lạ’ để trộm tài sản

22/01/2016 17:27 GMT+7

Chi khai nhận chuyên dụ dỗ những gã đàn ông hám của lạ vào các khu rẫy vắng để bán dâm rồi ra dấu cho đồng bọn trộm cắp tài sản.

Chi khai nhận chuyên dụ dỗ những gã đàn ông hám của lạ vào các khu rẫy vắng để bán dâm rồi ra dấu cho đồng bọn trộm cắp tài sản.

Nay H’Ti Am (trái) và Trần Thị Diệu Chi tại cơ quan công an - Ảnh: Nguyên BìnhNay H’Ti Am (trái) và Trần Thị Diệu Chi tại cơ quan công an - Ảnh: Nguyên Bình
Ngày 22.1, Cơ quan CSĐT Công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) đã tạm giữ Nay H’Ti Am (39 tuổi) và Trần Thị Diệu Chi (45 tuổi, cùng trú thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra làm rõ các vụ dàn cảnh bán dâm, trộm cắp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, cách đây một tuần, hai phụ nữ trên đứng bên đường ở thôn Bình Minh, xã Krông Búk, H.Krông Pắk, chèo kéo một người đàn ông 62 tuổi vào trong rẫy cà phê bán dâm, rồi sắp xếp cho đồng bọn lẻn đến trộm dây chuyền gần 3 cây vàng của người này.
Bị hại đã trình báo với công an và sau đó bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an H.Krông Pắk đã triển khai sàng lọc, bắt giữ Nay H’Ti Am và Trần Thị Diệu Chi.
Cả hai người này đều từng thực hiện các vụ dàn cảnh bán dâm để trộm cắp; riêng Nay H’Ti Am từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Tại cơ quan công an, Chi khai nhận nhóm này có 4 người, trong đó Nay H’Ti Am và Chi chuyên dùng phương thức dụ dỗ những gã đàn ông ham của lạ vào các khu rẫy vắng để bán dâm; đồng thời ra dấu cho 2 đồng bọn còn lại lợi dụng tiếp cận để trộm cắp tài sản của người mua dâm.
Theo lời Chi, sợi dây chuyền vàng trộm được của người đàn ông 62 tuổi được cả bọn bán với giá 80 triệu và chia nhau tiêu xài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.