'Lùm xùm' ở trạm BOT Cai Lậy: Công an mời 2 tài xế lên làm việc

14/12/2017 15:52 GMT+7

Công an H.Cai Lậy cho biết đã kết thúc làm việc với các tài xế nhưng hiện chưa có đề xuất hướng xử lý.

Ngày 14.12, đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an H.Cai Lậy (Tiền Giang), xác nhận đã mời 2 tài xế Trịnh Hồng Phương (50 tuổi, ngụ ấp Tây An, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Minh Trung (31 tuổi, ngụ H.Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) tới trụ sở công an huyện làm việc, liên quan tới vụ lùm xùm xảy ra tại Trạm thu phí Cai Lậy ngày 30.11.
Tài xế phản đối, không đồng ý mua vé qua Trạm thu phí Cai Lậy vàp ngày 4.12 Ảnh: HOÀNG PHƯƠNG

Tuy nhiên, đại tá Sáng chỉ xác nhận có mời 2 tài xế nói trên tới làm việc “để thu thập thông tin liên quan đến một số hành vi tại trạm thu phí hôm 30.11 và đã làm việc xong rồi, nhưng nội dung làm việc như thế nào thì không nói được”. Ông Sáng cũng cho biết hiện công an huyện chưa có đề xuất hướng xử lý cụ thể.
Trong khi đó thì tài xế Trịnh Hồng Phương cho biết ngày 4.12, Phòng CSGT đường bộ Công an Tiền Giang đã gia hạn tạm giữ bằng lái của ông đến ngày 30.12. Nhưng trước đó, khi ký vào biên bản ngày 30.11 do CSGT lập, ông đã không đồng ý 2 nội dung: “Dừng xe trái quy định gây ùn tắc giao thông và không chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông”.
Cũng theo ông Phương, theo giấy mời của Công an H.Cai Lậy, ngày 11.12 ông đi cùng với 2 luật sư tới Công an huyện. Tại buổi làm việc, công an yêu cầu ông viết tường trình sự việc xảy ra vào chiều 30.11 tại Trạm thu phí Cai Lậy. Sau đó công an hỏi thêm và ghi biên bản, có sự chứng kiến của 2 luật sư. Khi ký biên bản xong thì về, công an chưa có kết luận gì.
Giấy mời ông Trịnh Hồng Phương Ảnh: Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.