Ly hôn buổi sáng, buổi tối bị chồng cũ đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt

07/11/2018 14:17 GMT+7

Sau khi ra tòa xử lý ly hôn, người vợ về đón con và lấy quần áo để về nhà bố mẹ đẻ thì bị chồng đổ xăng lên người đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 7.11, ông Lò Bá Chinh, Trưởng Công an xã Tân Thành (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa), cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ nghi phạm Cầm Bá Hơn (28 tuổi, ngụ tại thôn Thành Lai, xã Tân Thành) để điều tra, làm rõ hành vi đổ xăng lên người chị Lang Thị Thu (24 tuổi, vợ vừa ly hôn của Hơn) rồi châm lửa đốt.
Theo ông Chinh, sáng 6.11, Hơn và chị Lang Thị Thu đưa nhau ra tòa xử lý ly hôn. Tối cùng ngày, chị Thu về nhà đón con và lấy quần áo để về nhà mẹ đẻ thì bị Hơn đổ xăng lên người và châm lửa đốt.
Người trong nhà và hàng xóm nghe tiếng la hét đã đến dập lửa và đưa chị Thu đến bệnh viện cấp cứu. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng toàn thân bị bỏng nặng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thường Xuân đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc tới Công an tỉnh Thanh Hóa. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa sau đó đã tạm giữ hình sự nghi phạm Hơn để điều tra, làm rõ.
Được biết, Hơn và chị Thu sinh có với nhau 2 người con. Do cuộc sống khó khăn nên họ gửi con ở quê cho ông bà nội chăm sóc và đi làm thuê ở các tỉnh ngoài. Trong quá trình đó, giữa vợ chồng xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn được nên chị Thu làm đơn ra tòa xin ly hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.