Mẹ bé trai bị bạo hành đề nghị không truy tố chồng cũ

15/12/2017 19:21 GMT+7

Mẹ bé trai T.D.N (9 tuổi) ở Hà Nội bị bố đẻ bạo hành , đã ký vào biên bản hòa giải với chồng cũ, đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với anh này.

Liên quan tới vụ bé trai T.D.N bị bố đẻ Trần Tuấn Long (35 tuổi, ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội) đánh đập, bạo hành chiều 15.12, Công an đồn Nam Hồng thuộc Công an huyện Đông Anh, cho biết gia đình cháu bé đã thống nhất lập biên bản hòa giải.
Trước đó, chị Phạm Thị Liên (31 tuổi, ngụ tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; mẹ cháu T.D.N) đã trình báo với cơ quan công an về việc cháu bị anh Long bạo hành. Tại buổi làm việc chiều nay (15.12) tại cơ quan công an, anh Long thừa nhận, do nóng giận, không kiềm chế nổi bản thân nên đã có một vài lần đánh đập con trai và hứa sẽ không đánh con nữa.  Chị Liên và anh Long đã thống nhất lập biên bản hòa giải, đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự với anh Long và không đề nghị cơ quan công an khám thương tật, giám định tỷ lệ phần trăm thương tích với cháu T.D.N.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, ngày 11.12, chị Liên nhận được tin cháu T.D.N bị bố đẻ đánh đập, bạo hành, khắp người có vết thương. Khi đón được con về nhà mình, chị Liên được cháu T.D.N kể lại bị bố đánh đập từ nhiều ngày trước đó. Sau những lần bị đánh đập, bố thường dọa không được nói cho ai biết, nếu không sẽ đuổi ra khỏi nhà.
Chị Liên cho biết, sau khi đón con về nhà ở phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm), chị đã trình báo vụ việc với cơ quan công an và đưa cháu tới trung tâm y tế để thăm khám, giám định các vết thương. Tại đây, các bác sĩ kết luận, cháu T.D.N bị nhiều chấn thương phần mềm, tâm lý hoảng sợ.
Vẫn theo lời chị Liên, sau khi ly hôn với anh Long, theo phán quyết của tòa, anh Long được quyền nuôi hai cậu con trai. Quãng thời gian đầu ở với bố, do cháu lớn hay nghịch ngợm, mắc lỗi nên bị bố đánh đập, đuổi ra khỏi nhà. Chị Liên đã phải đến đón con trai lớn về, còn cháu T.D.N sống cùng bố cho đến khi xảy ra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.