Mẹ đơn thân đánh con 3 tuổi chấn thương sọ não vì 'áp lực cuộc sống'?

Công Nguyên
Công Nguyên
25/11/2020 17:30 GMT+7

Mẹ đơn thân khai nhận đánh con 3 tuổi đến chấn thương sọ não vì áp lực cuộc sống .

Ngày 25.11, Công an Q.12 (TP.HCM) vẫn đang tạm giữ T.T.D (25 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để điều tra về hành vi đánh con ruột 3 tuổi dẫn đến chấn thương sọ não.
Trước đó, ngày 21.11, Bệnh viện Q.12 tiếp nhận bé L.C nhập viện trong tình trạng gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng.
Bệnh nhi được Bệnh viện Q.12 chẩn đoán chấn thương sọ não, cho thở ô xy và chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (Q.1). Lúc này bệnh nhi đã hôn mê, đồng tử giãn. Người nhà cho biết bé bị té cầu thang dẫn đến bầm mắt và ói.
Tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, qua thăm khám, các bác sĩ ghi nhận bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu khắp cơ thể. Các kết quả khám, chẩn đoán hình ảnh ghi nhận bệnh nhi bị chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lách… Bác sĩ tiên lượng bệnh nhi trong tình trạng nặng.
Từ phản ánh của bệnh viện, Công an Q.1 đã phối hợp với Công an Q.12 vào cuộc xác minh và mời những người liên quan làm việc.
Tại Cơ quan công an, T.T.D (mẹ của bé L.C) khai nhận những ngày trước đó có đánh, làm bé bị thương. Khi thấy bé nôn ói, hôn mê, D. đưa bé vào bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân đánh bé là do D. có 4 người con (không có chồng chính thức) thường xuyên bị áp lực kinh tế, cuộc sống.
D. sống cùng 4 người con trong căn phòng trọ tại P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. Hiện Công an Q.12 đang điều tra, giám định làm rõ nguyên nhân dẫn bé 3 tuổi bị chấn thương sọ não.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.