Một cán bộ viện kiểm sát hôn mê sâu nghi bị đánh

28/05/2017 07:36 GMT+7

Một cán bộ viện kiểm sát được phát hiện nằm bất tỉnh ven lộ, bị chấn thương đầu nặng, bầm hai cánh tay, tổn thương xương sườn, hàm và mang tai của nạn nhân có nhiều dấu bầm tím tái, đang hôn mê sâu.

Trưa 27.5, đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng công an H.Châu Thành (Tiền Giang), cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Võ Quang Thoại (cán bộ Viện Kiểm sát H.Tân Trụ, Long An), là người được phát hiện nằm bất tỉnh ven QL1, đoạn thuộc xã Tân Hiệp, H.Châu Thành vào tối 20.5.
Theo chị Lê Hoàng Hải (vợ anh Thoại), khoảng 22 giờ 30 ngày 20.5, thấy chồng đi làm chưa về, chị gọi điện thoại hỏi thăm thì anh Thoại nói đang đưa người bạn về H.Bến Lức (Long An), chừng 30 phút nữa sẽ về đến nhà.
Tuy nhiên, đến 0 giờ vẫn không thấy anh Thoại về, chị Hải tiếp tục gọi điện nhưng không nghe trả lời. Đến gần 2 giờ sáng 21.5, Trung tâm y tế H.Châu Thành điện báo anh Thoại được phát hiện nằm bất tỉnh ven lộ, đưa vào cấp cứu nhưng do chấn thương đầu quá nặng nên được chuyển lên bệnh viện tại TP.HCM.
Chiều cùng ngày, ông Võ Văn Bên (cha anh Thoại) cho biết thông tin từ một bác sĩ trong ê kíp mổ cho hay ngoài vết thương trên đầu, bầm hai cánh tay, tổn thương xương sườn, thì ở hàm và mang tai của nạn nhân còn có nhiều dấu bầm tím tái. Hôm xảy ra vụ việc, chiếc xe máy của anh Thoại nằm gần đó không hề bị trầy xước. Đến hôm nay, dù đã được phẫu thuật nhưng anh Thoại vẫn còn hôn mê, chưa có dấu hiệu hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.