Một học viên cai nghiện ma túy chết trong tư thế treo cổ

23/08/2017 11:42 GMT+7

Sáng 23.8, các nhân viên Trung tâm giáo dục lao động xã hội Tiền Giang phát hiện một học viên của trung tâm này chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 23.8, ông Hồ Thanh Sơn, Phó giám đốc Sở LĐ-TBXH Tiền Giang, cho biết vào khoảng 1 giờ cùng ngày, một học viên của Trung tâm giáo dục lao động xã hội Tiền Giang được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của trung tâm.

tin liên quan

Một học viên cai nghiện tử vong tại trung tâm
Trưa 25.6, ông Trần Văn Khái, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Vĩnh Long xác nhận ngành chức năng đã bàn giao thi thể một học viên của Trung tâm điều trị nghiện ma túy tỉnh Vĩnh Long cho gia đình lo hậu sự.
Học viên này là Nguyễn Văn T., 29 tuổi, địa chỉ thường trú tại khu phố 5, phường 4, TX.Gò Công, Tiền Giang.
Cũng theo ông Sơn, Nguyễn Văn T. được đưa đến trung tâm vào ngày 12.8.2017 thuộc diện cai nghiện bắt buộc theo quyết định của tòa án. Học viên này đã qua giai đoạn cắt cơn và đang lao động cải tạo.
Chiều 22.8, học viên T. vẫn sinh hoạt bình thường. Đây là lần thứ 4 học viên này cai nghiện ma túy tại trung tâm.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

tin liên quan

1 học viên cai nghiện tử vong tại cơ sở xã hội
Ngày 19.4, thượng tá Lâm Văn Minh, Phó trưởng công an H.Hóc Môn (TP.HCM), xác nhận Cơ quan CSĐT huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 học viên cai nghiện thuộc diện bắt buộc là Thái Văn Thanh (nam, 46 tuổi, ngụ Q.11) tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân (H.Hóc Môn).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.