Một kiểm lâm bị ô tô biển số Lào tông chết trong rừng

01/03/2017 18:08 GMT+7

Ông Trịnh Xuân Khấm, cán bộ Ban quản lý rừng phòng hộ Hướng Hóa - Đakrông (Quảng Trị) được phát hiện tử vong khi đi tuần tra rừng.

Ngày 1.3, đại tá Phan Thanh Quảng, Trưởng công an H.Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân ông Trịnh Xuân Khấm (43 tuổi, trú khóm 1, TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa, cán bộ Ban quản lý rừng phòng hộ Hướng Hóa - Đakrông) tử nạn vào ngày 20.2 là do một ô tô biển số Lào tông chết.
Theo ông Quảng, hiện đơn vị đã xác định người chạy xe ô tô tông ông Khâm là công dân nước Lào. Sau khi gây tai nạn, người này đã gỡ biển số ô tô nhằm xóa vết tích, rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.
Ông Quảng cũng cho hay từ các chứng cứ có được, đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng H.Sê Pôn (tỉnh Savanakhet, Lào) để làm rõ.
“Hiện nghi phạm vẫn đang lẩn trốn nhưng đã gọi điện về cho gia đình thừa nhận mình là người gây ra vụ tai nạn chết người. Phía gia đình cũng đã sang Việt Nam hương khói cho gia đình nạn nhân…”, ông Quảng nói.
Trước đó, trưa ngày 20.2, cơ quan chức năng phát hiện ông Khấm tử vong tại khu vực gần cột mốc 599 (thuộc địa phận xã Hướng Phùng, H.Hướng Hóa, giáp ranh với biên giới Việt Nam - Lào).
Trước khi được phát hiện đã tử vong, ông Khấm đi tuần tra bảo vệ rừng bằng xe máy.
Tại hiện trường, ngoài thi thể và xe máy của ông Khấm còn có ô tô mang BS Lào 2309 bị hư hỏng khá nặng, nghi do va chạm với xe máy của ông Khấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.