Một người chết, 1 người nguy kịch khi tắm hồ Ngọc Khánh

30/08/2016 21:58 GMT+7

Nam thanh niên nhảy xuống hồ Ngọc Khánh tắm, gặp phải vùng nước sâu nên bị đuối nước .

Khoảng 17 giờ hôm nay (30.8), Nguyễn Văn Sơn (22 tuổi, quê ở Ninh Bình, hiện là sinh viên đại học ở Hà Nội) nhảy xuống hồ Ngọc Khánh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) tắm trước sự ngạc nhiên của nhiều người.
Lội ra giữa hồ không lâu, nam thanh niên này có biểu hiện xuống sức, vùng vẫy giữa hồ và kêu cứu.
Phát hiện sự việc, một nam thanh niên khác tên Mạnh- nhân viên phục vụ quán cà phê gần hiện trường đã lao xuống hồ cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do gặp phải vùng nước sâu, nên cả hai thanh niên đều bị chìm giữa hồ.
Người dân tập thể dục xung quanh hồ đã kịp thời xuống cứu Sơn và Mạnh lên bờ. Tuy nhiên, do đuối nước quá lâu, Sơn đã tử vong khi được đưa vào bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.
Mạnh cũng được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan chức năng đang liên hệ với gia đình nạn nhân xấu số để phối hợp giải quyết, điều tra vụ việc. Theo một số nhân chứng, Sơn là bạn của Mạnh, chiều cùng ngày thanh niên này đến quán cà phê nơi bạn làm việc, rồi xuống hồ tắm.
Hồ Ngọc Khánh nằm sát mặt đường Nguyễn Chí Thanh, vừa được TP.Hà Nội cải tạo vào tháng 5.2016, hầu như không có người xuống tắm ở hồ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.