Một người vô gia cư chết cứng trên ghế sofa dưới gầm cầu

30/07/2016 13:58 GMT+7

Sáng sớm người phụ nữ dọn đồ đạc để chuẩn bị bán cà phê thì phát hiện nam thanh niên thường lang thang ở khu vực cầu Chợ Cầu nằm chết trên ghế sofa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng 30.7, một người phụ nữ đang dọn đồ đạc để bán cà phê ở khu vực dưới gầm cầu Chợ Cầu (Q.Gò Vấp, TP.HCM) thì hoảng hồn khi phát hiện một thanh niên nằm bất động trên ghế sofa. Bà này lại gần xem thì phát hiện thanh niên này đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nam thanh niên về nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Văn Thiết (30 tuổi).
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Một người chết trong vườn, điện thoại lưu nhiều tin nhắn buồn chuyện tình ái
Khoảng 6 giờ 30.7, người dân địa phương hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế nằm úp mặt xuống đất trong vườn của một hộ dân tại đường Lam Sơn, phường Lộc Sơn (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng).
Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Trương Trung Tình (33 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng).
Anh Tình đang làm thuê cho một gia đình tại P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc (nơi phát hiện thi thể anh Tình).
Tại hiện trường, có mùi thuốc diệt cỏ bốc lên nồng nặc. Cơ quan chức năng phát hiện có hai chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp và không còn thuốc.
Bên cạnh đó, cơ quan chức năng còn phát hiện một điện thoại di động (được cho là của nạn nhân). Bên trong chiếc điện thoại di động có lưu lại một số tin nhắn của nạn nhân, với nội dung nói về việc buồn chán trong chuyện tình ái nên nạn nhân tự tìm đến cái chết để giải thoát. Hiện, chiếc thoại di động này đã được cơ quan công an thu giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ. (Trùng Dương)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.