Một nữ công nhân chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

28/07/2016 18:09 GMT+7

Chiều 28.7, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết cơ quan này đang xác minh, làm rõ vụ phát hiện chị Lương Thị Soa (40 tuổi) chết trong tư thế treo cổ sáng 28.7

Theo thông tin ban đầu, sáng 28.7, sau khi ngủ dậy, người nhà hoảng hốt khi phát hiện chị Soa đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại nhà mình. Chị Soa đang là công nhân làm việc tại một công ty ở Khu công nghiệp Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc).
Theo gia đình chị Soa, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, chị Soa có để lại một bức thư “tuyệt mệnh”. Hiện, bức thư tuyệt mệnh đã được người nhà bàn giao lại cho Công an TP Bảo.Lộc để phục vụ công tác điều tra.
Các công nhân làm chung đến chia buồn cùng gia đình chị Soa Ảnh: Trùng Dương
Cũng theo người nhà nạn nhân, vào sáng ngày 27.7, sau khi đến công ty làm việc được khoảng 3 tiếng, chị Soa trở về nhà. Tưởng chị Soa bị mệt, người nhà hỏi thì chị Soa kể chuyện chị ấm ức vì có người ở công ty chửi mắng, đòi đuổi việc chị. Đến tối 27.7, thấy chị Soa buồn bực và khóc lóc cả đêm, người nhà đã động viên, khuyên giải. Tuy nhiên, đến sáng 28.7, gia đình phát hiện sự việc đau lòng.
Người nhà chị Soa cho biết trong bức thư "tuyệt mệnh", chị Soa liên tục nhắc đến người đòi đuổi việc mình. Nội dung thư "tuyệt mệnh" cũng yêu cầu người này phải xin lỗi chị Soa và những người trong gia đình chị nếu không may có chuyện chẳng lành xảy ra.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.