Một phụ nữ mất tích khi đi thả lưới cùng chồng

25/09/2017 10:52 GMT+7

Trong lúc chờ kéo lưới tại vùng biển Quy Nhơn (Bình Định), vợ chồng ông Dũng ngủ trên ghe nhưng khi thức dậy thì phát hiện vợ đã mất tích.

Sáng 25.9, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định cho biết các cơ quan chức năng tỉnh này vẫn chưa tìm thấy tung tích bà Trần Thị Sen (53 tuổi, ở khu vực 9, P.Đống Đa, TP.Quy Nhơn, Bình Định), bị mất tích tại vùng biển Quy Nhơn.

tin liên quan

Một ngư dân mất tích trên biển
Trong lúc kéo lưới trên tàu cá, do bất cẩn, anh Đằng bị trượt chân rơi xuống biển. Mặc dù các ngư dân khác trên tàu nỗ lực cứu vớt, tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy.
Thông tin ban đầu cho biết, chiều 24.9, bà Sen cùng chồng là ông Võ Văn Dũng (58 tuổi) đi trên ghe không có số hiệu đánh lưới tại khu vực biển Quy Nhơn, cách bờ khoảng 3 hải lý về hướng đông nam.
Đến 22 giờ cùng ngày, trong lúc chờ kéo lưới, vợ chồng ông Dũng đi ngủ. Tuy nhiên, khi ông Dũng thức dậy thì phát hiện bà Sen mất tích.
Ông Dũng đã nhờ các ghe đi cùng và thuê tàu BĐ 91279 TS của ông Nguyễn Đình Niễn (ở P.Đống Đa, TP.Quy Nhơn) tổ chức tìm kiếm bà Sen nhưng chưa có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.