Mưa cố đô Huế không ngăn được người hâm mộ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

12/12/2018 10:01 GMT+7

Mặc dù thời tiết tại Thừa Thiên Huế không được thuận lời, trời mưa lớn nhưng không vì thế mà không khí cổ vũ của người dân cố đô Huế giảm bớt phần náo nhiệt.

Trận chung kết lượt đi trong khuôn khổ AFF CUP 2018 giữa Malaysia và Việt Nam vào tối 11.12 kết thúc với tỷ số 2 -2 trong sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.
Dù bị gỡ hòa nhưng không khí cổ vũ của người dân tại TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) vẫn hết sức náo nhiệt, các tuyến đường được nhuộm sắc đỏ “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam
Mặc cho trời mưa to, nhiều khán giả vẫn chăm chú theo dõi trận đấu Ảnh: Hữu Tin
Anh Lê Văn Dũng, một người dân TP.Huế, cho biết: "Hôm nay Việt Nam đá quá hay, đá trên sân khách như vậy là tuyệt vời. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn chút tiếc nuối khi các cầu thủ bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn những tưởng đã nâng tỷ số lên 3 - 0. Người hâm mộ khắp cả nước đều cuồng nhiệt ủng hộ đội tuyển".
Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, thời tiết tại TP.Huế có mưa rất lớn nhưng cơn mưa không ngăn được người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Các chiến sĩ CSGT luôn túc trực tại các điểm nóng của TP.Huế để điều tiết giao thông Ảnh: Hữu Tin
Cổ động viên ở Đất Mũi vẫn vững tin tuyển Việt Nam sẽ vô địch
Kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, rất đông người hâm hộ ở Đất Mũi đổ ra xuống đường để ăn mừng. Nhiều cổ động viên tin rằng đội tuyền Việt Nam sẽ thắng ở trận lượt về và vô địch AFF Cup 2018.
Tối 11.12, các tuyến đường lớn ở TP.Cà Mau (Cà Mau) như Trần Hưng Đạo, Phan Ngọc Hiển, Nguyễn Tất Thành… rất đông người hâm mộ, tiếng còi xe, kèn và reo hò của người hâm mộ tạo nên một sự nhộn nhịp khác thường. Các cổ động viên mang theo cờ tổ quốc, kèn cổ vũ, và cùng hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch!”.
Cổ động viên ở Đất Mũi vẫn vững tin tuyển Việt Nam sẽ vô địch Ảnh: Gia Bách
Anh Nguyễn Văn Huyển (ngụ P.5, TP.Cà Mau) cho rằng: “Đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn nhưng bỏ phí nhiều cơ hội. Dù chỉ hòa trước Malaysia nhưng người hâm mộ luôn bên cạnh các cầu thủ, chúng tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ thắng ở lượt về trên sân nhà”.
Còn anh Nguyễn Văn Hoàng (ở P.4, TP.Cà Mau) cho biết: “Ở trận lượt về chúng tôi cũng sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018”.
Tối 11.12, tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường lớn của trung tâm TP.Cà Mau liên tục xảy ra. Lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động cũng có mặt chốt chặn ở các ngã tư để kịp thời điều tiết giao thông và ngăn chặn các thanh niên quá khích tụ tập đua xe, nẹt pô gây mất an ninh trật tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.