Mưa lớn kéo dài, nhiều chuyến tàu về Ga Sài Gòn trễ

26/08/2016 22:30 GMT+7

Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền vào chiều 26.8, đã khiến chuyến tàu thống nhất Bắc - Nam SE5 và chuyến tàu SBT1 về Ga Sài Gòn trễ hàng tiếng đồng hồ.

Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đã khiến một lượng lớn nước mưa tràn ngập khắp các đường ray tàu. Điều này, đã khiến nhiều chuyến tàu phải ngừng chạy nhằm đảm bảo an toàn.
Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: “Cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ, nên chuyến tàu SE5 và SBT1 phải dừng lại để tránh ngập đường ray. Vì vậy mà chuyến tàu SBT1 phải về Ga Sài Gòn trễ hơn 2 giờ, còn chuyến tàu SE5 thì về trễ hơn 1 giờ liền”.
Ông Văn cho biết thêm, cơn mưa lớn xảy ra vào giờ cao điểm, đã khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM bị ngập, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Ga Sài Gòn tối nay đã ghi nhận có khoảng 20 hành khách đi tới ga Sài Gòn bị trễ chuyến.
“Những hành khách đi tàu bị trễ chuyến trong hôm nay, nếu trả vé thì chúng tôi sẽ chấp nhận thu hồi lại vé. Ngoài ra, nếu có hành khách muốn tiếp tục hành trình của mình, chúng tôi cũng sẽ bố trí, để hành khách có thể di chuyển bằng chuyến tàu kế tiếp. Nếu đúng theo quy định của nhà ga thì hành khách phải trả vé trước 4 tiếng. Tuy nhiên, vì đây là sự cố không ai mong muốn, nên phía Ga Sài Gòn sẽ hỗ trợ cho hành khách”, ông Đỗ Quang Văn nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.