Nâng cao chất lượng người làm công tác phong trào

27/04/2012 03:08 GMT+7

Hôm qua, Huyện đoàn Củ Chi (TP.HCM) tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X nhiệm kỳ 2012-2017. Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã đến dự.

Phát biểu tại đại hội, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: “Cần chú trọng nâng cao chất lượng của người làm công tác phong trào; các phong trào phải được cụ thể hóa cho phù hợp với tình hình thực tế và có sức lan tỏa rộng rãi trong xã hội; chú trọng công tác giáo dục, cảm hóa thanh niên chậm tiến sớm hòa nhập với cộng đồng…”.

Chiều 26.4, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức tọa đàm với chủ đề Tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống đối với học sinh, sinh viên (HS-SV) trong giai đoạn hiện nay. Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng tới dự. Đại diện khối trường THPT, ĐH tại Hà Nội đã kiến nghị, đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao hiệu quả của công tác này. Theo Bí thư Đoàn trường ĐH Quốc gia Hà Nội, Nguyễn Hải Minh, Đoàn - Hội trong các trường cần nhạy bén trong nắm bắt nhu cầu, xu hướng diễn biến tư tưởng, đạo đức lối sống của HS-SV, các yếu tố tác động đến tâm sinh lý để lựa chọn các phương thức, mô hình giáo dục hấp dẫn, phù hợp.

H.Phan - Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.