Ngăn bạn đánh nhau, trúng dao vào cổ, tử vong

31/07/2017 12:04 GMT+7

Thấy Tài mang dao đi đánh nhau, Mẫn và Trung đuổi theo can ngăn thì bị Tài quơ dao trúng vào người. Hậu quả Mẫn tử vong, còn Trung thì bị thương.

Sáng 31.7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết đang tạm giữ Nguyễn Minh Tài (25 tuổi, ngụ P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), là nghi phạm đâm chết anh Lê Văn Mẫn (32 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, Bình Dương) và làm bị thương anh Nguyễn Thành Trung (24 tuổi, ngụ H.Long Thành, Đồng Nai).
Theo điều tra ban đầu, vào tối 30.7, Tài cùng với Mẫn, Trung và một số người khác cùng ăn nhậu tại KP.2 (P.Tân Vạn). Đến khoảng 2 giờ 30 ngày 31.7, Tài không nhậu nữa, về nhà.
Khi ra đến cổng, Tài gặp Nguyễn Viết Phương và Nguyễn Viết Thanh (đều ngụ P.Tân Vạn) và xảy ra mâu thuẫn, rồi bị Phương và Thành lấy đá ném.
Lúc này, Tài đã quay lại khu lò gốm lấy hai con dao đi tìm Phương và Thành trả thù. Thấy vậy Mẫn, Trung và một số người trong nhóm nhậu đuổi theo can ngăn.
Trong lúc can ngăn, Mẫn bị Tài quơ dao trúng vào cổ, còn Trung trúng mặt. Ngay sau đó, Tài và những người bạn nhậu đã đưa Mẫn và Trung đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Mẫn đã tử vong.
Sau khi Mẫn tử vong Tài đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.