Nghệ An: Phòng khám đa khoa đổi tên sau sai phạm lại bị rút giấy phép

Khánh Hoan
Khánh Hoan
23/11/2020 16:57 GMT+7

Phòng khám đa khoa Vinh ở Nghệ An sau khi đổi tên thành Phòng khám bệnh đa khoa tư nhân Hưng Dũng lại tiếp tục bị rút giấy phép vì sai phạm.

Chiều 23.11, thông tin từ Sở Y tế Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định thu hồi giấy phép hoạt động hành nghề khám, chữa bệnh của Phòng khám bệnh đa khoa tư nhân Hưng Dũng (địa chỉ 12 Nguyễn Phong Sắc, TP.Vinh).
Trước đó, Thanh tra Sở Y tế Nghệ An thanh tra phòng khám này, phát hiện nhiều sai phạm: không bảo đảm các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh đối với phòng khám đa khoa; sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh; công tác tư vấn cho bệnh nhân trong bản cam kết chưa hợp lý; niêm yết dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh chưa đúng quy định…
Thanh tra Sở Y tế Nghệ An đã ra quyết định xử phạt chủ phòng khám này 80 triệu đồng.
Điều đáng nói, từ năm 2018 đến nay, phòng khám này (thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Vinh) đã 2 lần bị rút giấy phép hành nghề, 5 lần bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vì sử dụng người Trung Quốc hành nghề trái phép và sai phạm trong hoạt động chuyên môn. 
Trước đó, ngày 20.9.2019, Sở Y tế tỉnh Nghệ An đã ra quyết định thu hồi giấy phép hoạt động hành nghề khám, chữa bệnh đối với Phòng khám đa khoa Vinh (tên cũ) và xử phạt 35 triệu đồng do không đủ người hành nghề và một số sai phạm trong hoạt động chuyên môn.
Tháng 11.2019, phòng khám này đổi tên từ Phòng khám đa khoa Vinh thành Phòng khám bệnh đa khoa tư nhân Hưng Dũng và được Sở Y tế tỉnh Nghệ An cấp giấy phép hoạt động từ ngày 21.11.2019. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn đổi tên, phòng khám này tiếp tục dính sai phạm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.