Nghi án cha giết con gái 18 tháng tuổi rồi treo cổ tự tử

28/11/2015 19:29 GMT+7

Sau khi vợ chồng ông Thịnh sang lán trại con trai chơi thì phát hiện con mình chết trong tư thế treo cổ trên cây xoan và để lại lá thư tuyệt mệnh, đứa cháu nội được phát hiện chết trong thùng nước cách đó khoảng 20m.

Sau khi vợ chồng ông Thịnh sang lán trại con trai chơi thì phát hiện con mình chết trong tư thế treo cổ trên cây xoan và để lại lá thư tuyệt mệnh, đứa cháu nội được phát hiện chết trong thùng nước cách đó khoảng 20m.

Người thân phát hiện thi thể cháu Vi trong thùng nước - Ảnh: Nguyệt ĐàmNgười thân phát hiện thi thể cháu Vi trong thùng nước - Ảnh: Nguyệt Đàm
Chiều 28.11, thiếu tá Nguyễn Xuân Thái, Phó trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân anh Cao Văn Cương (26 tuổi, trú xóm 17, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn) chết trong tư thế treo cổ và cháu Cao Trần Trúc Vi (18 tháng tuổi), con ruột anh Cương, chết trong thùng nước.
Trước đó, khoảng 3 giờ chiều ngày 27.11, Công an xã Nghĩa Trung nhận được tin từ ông Cao Xuân Thịnh (bố anh Cương) cho biết con trai và cháu nội tử vong tại lán trại ở xóm 17, xã Nghĩa Trung.
Tại hiện trường, anh Cương được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xoan trước lán trại. Cách vị trí Cương khoảng 20m là thi thể cháu Vi tử vong trong thùng nước.
“Qua kiểm tra, chúng tôi phát hiện anh Cương để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi gia đình, người thân vì lý do bệnh tật và làm ăn thua lỗ nên đã tiêu tiền nhiều của gia đình và xin đưa đứa con đi cùng…”, thiếu tá Thái nói.
Theo thiếu tá Thái, bước đầu cơ quan chức năng xác định là anh Cương dìm con gái tử vong trong thùng nước rồi thắt cổ tự tử.
Người thân tổ chức mai táng cho anh Cương vào chiều nay - Ảnh: Nguyệt ĐàmNgười thân tổ chức mai táng cho anh Cương vào chiều nay - Ảnh: Nguyệt Đàm
Theo người nhà nạn nhân, mấy ngày gần đây, anh Cương có phàn nàn với bố mẹ làm ăn thất bại, nợ nần nên chán nản. Bản thân anh Cương bị suy nhược cơ thể nên buồn chán.
Sáng 27.11, sau khi ngủ dậy, chị Trần Thị Thắng (24 tuổi, vợ anh Cương) đưa đứa con đầu (4 tuổi) đi học rồi đi làm. Đến trưa cùng ngày, bố mẹ anh Cương rời lán trại về thăm nhà cách đó 1,5 km. Khi bố mẹ anh Cương quay lại thì phát hiện sự việc đau lòng trên.
Anh Cương và chị Thắng cưới nhau được 5 năm và có với nhau 2 đứa con. Thời gian gần đây, chị Thắng đòi bỏ về nhà mẹ đẻ vì làm ăn thua lỗ.
Sau sự việc xảy ra, thi thể cháu Vi được gia đình chôn cất ngay trong đêm. Đến chiều nay, 28.11, gia đình đã tổ chức mai táng cho anh Cương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.