Nghi án rúng động: Cha sát hại 2 con ruột rồi tự sát

05/06/2016 16:05 GMT+7

Cả 3 cha con ruột cùng tử vong trong ngày gây rúng động một vùng quê nghèo.

Vụ án mạng thương tâm trên xảy vào sáng 5.6 ở ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên (An Giang).
Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 5.6, người thân của anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) đi ngang thấy nhà anh Bình vẫn đóng chặt, không mở cửa sớm như hàng ngày, nên sinh nghi. Khi người thân cùng người dân địa phương cạy cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện 2 thi thể con anh Bình là N. N. X. A (8 tuổi) và N. N. X. P (4 tuổi) đang nằm bất động, nên hoảng hốt gọi điện báo công an.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh An Giang đã có mặt ở hiện trường. Công an ghi nhận 2 cháu bé đã tử vong vài tiếng trước đó. Lực lượng công an còn phát hiện anh Bình đã chết trong tư thế treo cổ ở trên lầu. Lúc này, vợ anh Bình là chị N. L. T. H. (32 tuổi) vắng nhà.
Vụ án mạng đã gây chấn động vùng quê nghèo Mỹ Khánh. Người dân kéo đến theo dõi vụ việc chật cứng cả đoạn đường quê. Theo những người hàng xóm, vợ chồng anh Bình cùng 2 con mới vừa chuyển nhà về đây ở, sống bằng nghề bán đồ gia dụng. Gia đình anh Bình không gây bất hòa gì với người xung quanh.
Trưa cùng ngày (5.6), lực lượng pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Một cán bộ công an nhận định cókhả năng anh Bình giết 2 con rồi tự sát.
Con đường quê chật cứng người dân theo dõi vụ việc
Xe tang đến đưa thi thể 3 cha con đi khám nghiệm pháp y
Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm án
Rất đông người dân tập trung theo dõi tại hiện trường vụ án mạng
Lực lượng chức năng giữ trật tự tại hiện trường vụ án mạng thương tâm Ảnh: Thanh Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.