Nghi bị 'xin đểu”, lái ô tô tông chết người

22/07/2019 15:18 GMT+7

Cho rằng 2 thanh niên đi xe máy chặn ô tô của mình để 'xin đểu', Trí tông xe vào làm 1 người tử vong tại chỗ.

Ngày 22.7, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị vừa tiếp nhận Khổng Cao Trí (30 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.
Theo lời khai ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 18.7, Trí điều khiển ô tô BS 29H - 188.64 lưu thông trên đường Hùng Vương, đoạn giao nhau với Nguyễn Trung Trực, thuộc TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang. Khi đó, Nguyễn Đăng Khoa (24 tuổi, ngụ H.Châu Thành, An Giang) đi xe máy do một người bạn tên Toàn chở cũng chạy đến khu vực này. Tại đây, Khoa và Toàn gõ cửa kính xe Trí để “xin đểu” nên hai bên xảy ra cự cãi.
Trí tiếp tục điều khiển ô tô về hướng sân bay Phú Quốc cũ (thuộc khu phố 5, TT.Dương Đông), lúc này, Khoa và Toàn chạy theo và ghé vào tạp hóa ven đường mua đồ. Phát hiện Khoa và Toàn chạy qua mặt mình, Trí cho xe đuổi theo.
Khi chạy được khoảng 100 m, Toàn và Khoa bất ngờ dừng xe lại phía bên phải ô tô của Trí, rồi tiếp tục gõ cửa xin tiền nhưng bị một người khác ngăn lại. Hai bên tiếp tục cự cãi, Trí quay đầu xe đúng một vòng rồi tông thẳng vào Toàn và Khoa. Ngay sau đó, Trí gọi điện thoại cho một người bạn tên Nguyên đến xem sự việc thì biết Khoa tử vong.
Sau khi gây án, tối ngày 19.7, Trí đến Công an H.Phú Quốc đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau đó Trí bị bị di lý về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.