Nghi can sát hại góa phụ chính là cháu họ

12/01/2016 10:51 GMT+7

Nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, trú tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) là cháu họ của nạn nhân.

Nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, trú tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) là cháu họ của nạn nhân.

thuc-nghiem-hien-truongNgười dân đứng từ xa theo dõi thực nghiệm hiện trường tại nhà nạn nhân - Ảnh: X.Bảy
Sáng 12.1, thượng tá Cao Ánh Hồng, Phó Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Nghệ An cho biết, PC45 đã bắt giữ một nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ngụ phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai). Tuy nhiên, danh tính nghi phạm này chưa được tiết lộ.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, nữ nghi phạm này tên Huệ (25 tuổi), là cháu họ và ngụ cùng phường với nạn nhân.
Chiều 10.1, cơ quan điều tra đã thực nghiệm hiện trường, nghi phạm Huệ được trùm khăn, che kín mặt và bị dẫn giải tới hiện trường trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của cảnh sát.
thuc-nghiem-hien-truongRất đông người dân đến xem cơ quan điều tra đưa nghi phạm đến thực nghiệm lại hiện trường
vào chiều 11.1 - Ảnh: Trần Thất
Trước đó, chiều ngày 5.1, người dân phát hiện bà Hương chết bất thường tại nhà riêng.
Tại hiện trường, thi thể bà Hương nằm trên nền nhà, cạnh đó là chiếc xà beng và con dao cán dài mà hung thủ để lại. Có dấu hiệu cho thấy bà Hương xô xát, chống cự trước khi bị vật nặng đập vào đầu.
Trước khi bà Hương bị giết, bà Bưởi (em ruột bà Hương) đã thu gom phường, hụi với một số tiền lớn gửi tại két sắt nhà bà Hương. Nhà bà Hương đã từng 4 lần bị đột nhập trộm tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.