Nghi công an 'dỏm', người dân vây đánh thanh niên mặc sắc phục

14/08/2017 08:28 GMT+7

Nghi ngờ nam thanh niên mặc sắc phục là công an "dỏm" , nhiều người đã bao vây, tát vào mặt anh này.

Sáng nay (14.8), trung tá Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết đang làm rõ vụ một nam thanh niên mặc sắc phục công an có biểu hiệu say xỉn, bị người dân vây đánh ở khu vực ngã tư Lương Ngọc Quyến - Nguyễn Hữu Huân.
Trước đó, chiều 13.8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một video ghi lại cảnh rất đông người đang vây một nam thanh niên mặc sắc phục, đi xe tay ga. Nam thanh niên này có biểu hiện say xỉn, khi người dân hỏi giấy tờ tùy thân thì không xuất trình được.
Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, nam thanh niên mặc cảnh phục nhưng không có thẻ và biển tên, còn "bắt xe vi phạm" ở khu vực ngã tư Lương Ngọc Quyến - Nguyễn Hữu Huân khiến người dân khu vực này nghi ngờ. Rất đông người dân đã bao vây và thậm chí còn tát vào mặt thanh niên này.
Thấy thanh niên mặc sắc phục bị tát liên tiếp, một số người dân chứng kiến sự việc đã can ngăn và báo công an phường sở tại.
Lực lượng công an phường Hàng Buồm đã có mặt đưa thanh niên này về trụ sở làm rõ vụ việc. Trung tá Nguyễn Ngọc Linh cho biết đang xác minh thanh niên này có phải là công an hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.