Nghi phạm giết người tình, cố thủ trong nhà trọ, dọa cho nổ bình gas

15/10/2017 18:01 GMT+7

Sau 3 tiếng đồng hồ thuyết phục không thành, cơ quan chức năng dùng xe chữa cháy tiến vào khống chế, bắt gọn nghi phạm trong lúc người này đang cố thủ trong phòng trọ, bên cạnh xác người tình, ôm bình gas dọa cho nổ.

Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 15.10, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) đã khống chế, bắt giữ được Phạm Quốc Cường (36 tuổi), nghi phạm sát hại bà Lê Thị Mai (còn gọi là Vy 49 tuổi, quê Khánh Hòa) trong căn nhà trọ trên đường Lương Thế Vinh (TT. Liên Nghĩa, H.Đức Trọng).
[VIDEO] Giết người rồi ôm bình gas cố thủ trong nhà trọ
Thông tin ban đầu, trưa 15.10, có 2 người bạn của bà Vy gọi hỏi chủ dãy nhà trọ về việc bà Vy 2 ngày rồi không đi làm, cũng không liên lạc được. Chủ dãy nhà trọ sau đó đã xuống phòng trọ tìm bà Vy. Khi gọi cửa, trong phòng vọng ra tiếng người đàn ông. Chủ nhà trọ đề nghị người đàn ông này mở cửa nhưng người đàn ông trên không chịu. Chủ nhà trọ liền gọi điện báo công an.
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ án mạng Ảnh: Lâm Viên
Khi lực lượng công an yêu cầu người đàn ông trong phòng trọ mở cửa để kiểm tra thì người này dùng bình gas xịt hơi nồng nặc, dọa sẽ cho nổ tung ngôi nhà.
Công an H.Đức Trọng sau nhiều giờ thuyết phục không thành đã quyết định phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC số 3 (đóng tại Đức Trọng) đưa xe chữa cháy tới hiện trường, dùng vòi nước xịt vào nhà trọ. Cùng lúc, các lực lượng tiến hành cắt khóa, xông vào phòng trọ.
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng Ảnh: Lâm Viên
Đến 14 giờ 30 ngày 15.10, công an đã khống chế, bắt giữ người đàn ông đang cố thủ trên gác phòng trọ, bên cạnh là thi thể bà Vy.
Tại hiện trường, thi thể bà Vy có vết cắt trên cổ, máu đỏ thấm đẫm tấm nệm. Tại hiện trường, công an thu giữ con dao có lưỡi dài khoảng 30 cm.
Bước đầu, công an xác định nghi phạm giết hại bà Vy là Phạm Quốc Cường (36 tuổi, quê H.Châu Thành, Tiền Giang), đang tạm trú ở H. Đức Trọng làm đầu bếp. Cường từng có tiền án 5 năm tù về tội cướp tài sản.
Tại cơ quan công an, Cường khai nhận do ghen tuông khi nghi ngờ bà Vy có quan hệ với người đàn ông khác nên đã ra tay sát hại. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bà Vy để tiếp tục điều tra vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.