Nghi phạm trộm cắp dùng súng bắn người dân

05/07/2016 06:18 GMT+7

Rạng sáng 4.7, người dân ở khu vực chùa (Phước Long Cổ Tự thuộc xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) phát hiện một người đang vác nhiều bao tải có biểu hiện nghi vấn nên đã theo dõi, điện thoại báo cơ quan chức năng.

Lát sau, khi người này điều khiển xe gắn máy BS 53V7-3299 quay trở lại để chở thêm 2 bao tải nữa thì bị người dân hô hoán, truy đuổi.
Điều bất ngờ là trong lúc tăng ga bỏ chạy, nghi phạm đã quay lại nổ liên tiếp 4 phát súng vào người dân, rất may không trúng ai. Nghe tiếng tri hô, ông Đỗ Văn Năm (Trưởng ấp Long Hòa B) đã đứng chặn ở đầu đường, dùng tay xô ngã xe của kẻ trộm. Ngay lập tức, kẻ trộm chĩa súng về phía ông Năm bóp cò, lần này súng không nổ. Cùng lúc đó, người dân truy đuổi kịp đã cùng ông Năm khống chế, bắt giữ nghi phạm giao công an cùng với tang vật là 9 chiếc ghế đai (bằng gỗ) được chứa trong 4 bao tải, một kìm cộng lực, một con dao Thái Lan và một khẩu súng.
Tại cơ quan công an, nghi phạm khai tên Nguyễn Văn Bình (52 tuổi, ngụ ấp 2, xã Trung An, TP.Mỹ Tho). Bình đã trộm số ghế của chùa, còn khẩu súng và 5 viên đạn thì mua ở biên giới. Bình có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.