Nghiệm thu Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

14/03/2017 07:00 GMT+7

Theo kế hoạch, hôm nay 14.3, Hội đồng nghiệm thu của Tổng LĐLĐ VN sẽ tiến hành nghiệm thu lần cuối khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa, thành viên thường trực Ban Quản lý dự án Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, cho biết mặc dù công trình chưa hoàn thành nhưng trong những ngày qua đã có trên 30 đoàn khách trong và ngoài nước đến đây thăm viếng.
Trong đó có một số cựu binh từng tham gia trận hải chiến Gạc Ma năm 1988 cũng đến thắp hương tưởng niệm các đồng đội đã hy sinh.
Theo kế hoạch, hôm nay 14.3, Hội đồng nghiệm thu của Tổng LĐLĐ VN sẽ tiến hành nghiệm thu lần cuối khu tưởng niệm này.
Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma được xây dựng trên diện tích 2,5 ha tại Bãi Dài, H.Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 150 tỉ đồng từ tiền đóng góp của nhân dân cả nước do Tổng LĐLĐ VN phát động. Đến nay, các hạng mục chính, trong đó có cụm tượng đài cao 12 m, ngang 12 m đã hoàn thành. Đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thành các hạng mục phụ trợ như quảng trường, công viên, cây xanh, bảo tàng ngầm, khu mộ gió với 64 tấm bia khắc tên các liệt sĩ hy sinh ngày 14.3.1988.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.