Người bán cá phản ứng quyết liệt đội quy tắc phường đậu xe cản trở giao thông

20/10/2017 16:51 GMT+7

Sáng 20.10, ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch UBND P.Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận clip 'đội quy tắc đậu xe tải cản trở giao thông' xuất hiện trên mạng xã hội là xảy ra tại phường này.

Trước đó, vào tối 19.10, trên mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh xe tải của Đội quy tắc P.Hiệp An đậu cản trở những người buôn bán cá trên đường.
Xe tải đậu cản trở những người bán cá Ảnh chụp màn hình

Sau đó, 1 cán bộ quy tắc mặc đồng phục và 1 người mặc đồng phục dân phòng đi vào quán ngồi uống cà phê. Một lúc sau, một số tiểu thương cầm gậy sắt ra chửi bới đòi đập phá xe tải thì đội quy tắc đã rút đi.

Người phụ nữ cầm gậy chỉ vào mặt ông Dũng Ảnh chụp màn hình

Ông Nguyễn Văn Đức cho biết vụ việc xảy ra vào sáng ngày 19.10 tại chợ Bưng Cầu, nằm trên QL13 đoạn qua phường Hiệp An.

tin liên quan

Bắt kẻ đập phá xe lực lượng Quy tắc đô thị
(TNO) Sáng 14.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Văn Hay (cu Bờm, 24 tuổi, trú tổ 54, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê) 3 tháng về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Huỳnh Thanh Dũng, Đội trưởng đội quy tắc phường Hiệp An là người điều khiển xe tải đến đậu trước một số sạp bán cá của tiểu thương.

Đồng thời ông Dũng cũng là người trong clip được người dân quay lại.

Người phụ nữ đòi đập xe tải Ảnh chụp màn hình

Sau khi vụ việc được đăng trên mạng xã hội, sáng 20.10, UBND P.Hiệp An đã tổ chức cuộc họp khẩn, chỉ đạo các cơ quan chức năng của phường xác minh làm rõ.

[VIDEO] Đậu xe cản trở giao thông, cán bộ đội quy tắc phường đi uống cà phê

Sáng cùng ngày, ông Dũng cũng đã viết bản tường trình liên quan đến vụ việc cho UBND P.Hiệp An để xác minh làm rõ.

Ông Dũng giải thích, sáng cùng ngày ông đã 3 lần nhắc nhở những người bán cá không được bày bán tràn ra lòng đường nhưng những người này không chấp hành.

Sau đó, ông Dũng quay trở lại và đậu xe trước sạp cá với mục đích để những người buôn bán tự dọn dẹp. Và trong thời gian này ông Dũng vào quán ngồi để chờ những người bán cá tự dọn dẹp.

tin liên quan

Đuổi đánh đội Quy tắc đô thị, một người bị bắt
(TNO) Sáng 1.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng tiến hành bắt giữ Lâm Xuân Triều, 28 tuổi, trú tổ 21 P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà về hành vi "Cố ý gây thương tích và Chống người thi hành công vụ".

Tuy nhiên, khi bị những tiểu thương cầm gậy đe dọa ông Dũng cùng với lực lượng dân phòng đã lên xe tải ra về. Ông Dũng thừa nhận tác phong, hành động đậu xe và ngồi trong quán là chưa đúng và hứa sẽ khắc phục, sửa chữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.