Nhận ma túy giấu ở bụi chuối để bán lẻ, nhận án tử hình

29/09/2016 20:26 GMT+7

Nhận hơn 1 kg ma túy từ đồng bọn rồi đem giấu ở bụi chuối để mang đi bán lẻ, nhưng thanh niên 23 tuổi này vẫn không thể qua mắt được lực lượng chức năng.

Ngày 29.9, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm, đối với bị cáo Nguyễn Thanh Hải (23 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Theo nội dung vụ án, vào ngày 30.3.2015, Hải đến tại khu vực cầu vượt Tân Thới Hiệp (Q.12) để gặp Phi (Hiện không rõ lai lịch) và Lê Quốc Bảo (37 tuổi, ngụ Q.12).
Tại đây, Hải nhận của Phi và Bảo hơn 1 kg ma túy cùng 500.000 đồng tiền công. Sau đó, bị cáo Hải đem số ma túy này cất giữ và chia số thành những gói nhỏ đem đi bán lẻ.
Bị cáo Hải cũng khai nhận tại phiên tòa, để qua mặt lực lượng chức năng, bị cáo đã giấu lượng ma túy nói trên ở một bụi chuối trước nhà mình tại P.Đông Hưng Thuận (Q.12). Cho đến ngày hôm sau, vì sợ bị bại lộ nên Hải tiếp tục vận chuyển số ma túy này đến xưởng gỗ, nơi mình làm việc ở Q.9 để cất giữ.
Tuy nhiên, trên đường đi thì Hải đã bị Công an Q.Thủ Đức phát hiện và bắt giữ cùng tang vật là 1.055,9 gr ma túy.
Tại phiên xét xử sơ thẩm trước đó, Hải bị tuyên mức án tử hình về hành vi phạm tội trên. Phiên phúc thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo Hải là đặc biệt nghiêm trọng. Do vậy, HĐXX đã quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.