Nhảy cầu Cần Thơ, một người được cứu sống kịp thời

03/05/2017 14:31 GMT+7

Trong lúc chuẩn bị thả lưới dưới chân cầu Cần Thơ, anh Nguyễn Văn Thi phát hiện một người rơi tự do từ thành cầu xuống nước. Anh Thi liền bơi xuồng đến, cứu nạn nhân kịp thời.

Sáng 3.5, trong lúc chuẩn bị thả lưới dưới chân cầu Cần Thơ (phía bờ Vĩnh Long), anh Nguyễn Văn Thi (41 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, TX.Bình Minh, Vĩnh Long) phát hiện một thanh niên rơi tự do từ trên thành cầu xuống nước.
Theo anh Thi, khi được vớt lên xuồng, người nạn nhân đã mềm nhũn, máu chảy ra từ mũi và miệng. Ngay khi đó, những người có mặt đã tiến hành hô hấp nhân tạo, giúp nạn nhân tỉnh lại và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Minh.
"Lúc đó, tôi vừa bơi xuồng ra chưa kịp thả lưới xuống thì bất ngờ nhìn thấy một thanh niên rớt từ trên cầu Cần Thơ xuống, tôi vội bơi xuồng lại liền. Đến nơi, tôi nhảy xuống nước, cũng may là chạm được vào người anh ta, rồi tôi báo tin cho Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa biết vụ việc", anh Thi cho hay.
Anh Thi, người cứu sống anh V. khi anh này nhảy cầu Cần Thơ Ảnh: Thanh Đức
Theo ông Nguyễn Chí Nghiệp, Phó trưởng Công an xã Mỹ Hòa (TX.Bình Minh), qua giấy tờ trên người xác định nam thanh niên nhảy cầu là anh L.V. (34 tuổi, ngụ phường Vĩnh Phước, TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng) và đã nhanh chóng liên hệ với gia đình nạn nhân.
Theo người nhà, anh V. có vấn đề về bệnh thần kinh, thường đi lang thang nhiều ngày liền. Anh V. đi mấy ngày nay chưa về nhà thì xảy ra sự việc trên nhưng may nhờ có anh Thi cứu sống.
Phát hiện 1 thi thể ở gần KCN Suối Tre
Sáng 3.5, theo nguồn tin của công an xã Suối Tre (TX.Long Khánh, Đồng Nai), khoảng 18 giờ ngày 2.5, người dân ngụ tại ấp Núi Tung, xã Suối Tre, phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa.
Thi thể được phát hiện tại lô cao su gần khu công nghiệp Suối Tre (thuộc xã Suối Tre) và sắp bị phân hủy.
Nhận được tin báo, công an xã Suối Tre và công an TX.Long Khánh đến hiện trường điều tra thì xác định nạn nhân là Huỳnh Minh Tuấn (24 tuổi, ngụ TX.Long Khánh). 
Được biết nạn nhân bị bệnh động kinh từ nhỏ. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy nạn nhân tử vong do bệnh lý.
Trung Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.