Nhiều khách sạn khu Trung Sơn chưa từng thấy bé trai bị bỏ rơi trên taxi

03/12/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Từ thông tin do tài xế Hồ Minh Thuận cung cấp về việc người phụ nữ bỏ rơi cháu bé trên taxi từng trú tại một khách sạn ở khu vực Trung Sơn, quận 8 (TP.HCM), chúng tôi đã đến đây với hy vọng tìm kiếm được thông tin gì đó từ manh mối quan trọng này.

>> Hai mẹ con xưng là người thân đến nhận bé trai bị bỏ rơi trên taxi
>> Chùm ảnh bé trai bị bỏ rơi trên taxi 'quậy tưng' nhà mới
>> Video clip: Bé Bo bị bỏ lại trên taxi 'quậy tưng' ở nhà mới
>> Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi: Đêm qua Bo đã ngủ ngon

Nhiều khách sạn khu Trung Sơn chưa từng thấy bé Bo 1
Nhiều khách sạn ở khu Trung Sơn, quận 8 (TP.HCM) không cho phép dẫn trẻ em vào thuê phòng - Ảnh: Lê Thương

Đa số nhân viên đang làm việc tại các khách sạn ở đây khi tiếp xúc đều cho hay là có biết đến vụ cháu bé khoảng 2 tuổi bị bỏ lại trên taxi. Theo thông tin ghi nhận cho thấy nhiều khách sạn đều có thông báo rằng khi cho thuê phòng luôn kèm điều kiện không dẫn trẻ em vào.

Sau khi xác minh tại khoảng 40 khách sạn mà không có manh mối, bất ngờ chúng tôi được chủ khách sạn B.H.A (đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn) cung cấp thông tin: Đêm 30.11, có một cặp vợ chồng đến thuê phòng dắt theo một bé trai chừng 2 tuổi, có nét khá giống với tấm hình bé Bo mà chúng tôi đưa ra cho họ tham khảo.

Anh L.Sơn, bảo vệ khách sạn, cho biết bé trai đó rất hiếu động và cũng đang trong giai đoạn bập bẹ nói, còn người phụ nữ đi cùng thì có vóc dáng hơi mập mạp, cao khoảng 1,5 - 1,55 m; khuôn mặt đánh phấn dày, mũi không cao lắm, tóc đen cột thẳng.

Anh L.Sơn cho biết thêm trong thời gian ở tại khách sạn, người đàn ông thường xuyên ra ngoài, mỗi lần về phòng thì có thêm 2 người đàn ông lạ vào phòng chơi một chút rồi rời khỏi.

Chị H.Mai, nhân viên phục vụ khách sạn này cũng cho biết là tài xế Thuận, người đã đưa bé trai đến UBND phường 1, quận 8 vốn là tài xế quen, thường xuyên lui tới khu vực này.

Nhiều khách sạn khu Trung Sơn chưa từng thấy bé Bo 2
Đa số các nhân viên khách sạn đều cho biết chưa từng gặp bé Bo

Sau khi xem clip về bé Bo trên Thanh Niên Online thì chủ khách sạn, bảo vệ cùng người phục vụ đều cho rằng đứa bé ở khách sạn tuy có một số đặc điểm khá giống nhưng gầy và mặt nhọn hơn bé Bo nên cùng khẳng định đứa bé đi theo cặp vợ chồng kia không phải là bé Bo.

Tại khách sạn Đ.H.Y, một nhân viên tạp vụ ở đây cũng cho chúng tôi hay là trong thời gian từ giữa đêm 1.12 cũng có một phụ nữ bế một bé trai tầm khoảng 2 tuổi vào thuê khách sạn để ở, ngoại hình của cháu bé cũng có nét hao hao như bé Bo. Tuy nhiên, nhân viên này không xác thực được đó có đúng là bé Bo hay không do lúc ấy trời tối.

Chị nhân viên này cho biết đến sáng 2.12 thì người phụ nữ trả phòng và cùng cháu bé rời khỏi khách sạn. Do tiếp xúc ít nên chị không dám khẳng định cháu bé đó có phải là bé Bo hay không.

Khảo sát tại một số khách sạn cho thuê phòng theo tháng, chúng tôi cũng được cho biết là họ chưa từng gặp bé Bo và người phụ nữ đi cùng.

Đối chứng với kết quả khảo sát và tìm kiếm của chúng tôi, rất có thể thông tin mà người phụ nữ đi cùng bé Bo nói với tài xế taxi Hồ Minh Thuận là "từng ở khu Trung Sơn" có thể nhằm mục đích tung hỏa mù.

P.Lâm - A.Bình - L.Thương - N.Hiếu

>> Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi
>> Bé trai hơn 2 tuổi bị bỏ rơi
>> Cứu sống bé gái sơ sinh bị bỏ rơi nguy kịch
>> Xây nhà cho thú nuôi bị bỏ rơi
>> Một bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa
>> Khuất tất khi tiếp nhận trẻ bị bỏ rơi
>> Một bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.